Bếp điện từ Faster FS 3CE mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội của dòng bếp đến từ châu âu

Bếp điện từ Faster FS 3CE ra mắt thị trường đã lâu nhưng cho đến thời điểm này bếp điện từ Faster FS 3CE vẫn là một trong những chiếc bếp điện từ có thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng tiện dụng nhất trên thị trường nên bếp điện từ Faster FS 3CE vẫn đang là một trong số những lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Bếp điện từ Faster FS 3CE đã tạo ấn tượng rất tốt cho các bà nội trợ. Với kích thước tương đối gọn gàng ( kích thước bếp là: 760mm x 430mm x 85mm, kích thước khoét đá là: 730mm x 410mm). Bếp điện từ Faster FS 3CE được thiết kế bằng những đường nét hết sức mềm mại, trang nhã và sang trọng, với thân bếp bo tròn bao quanh bếp bằng khung thép không gỉ nên rất chắc chắn.

Nhìn tổng thể, bếp điện từ Faster FS 3CE có thiết kế đơn giản nhưng lại để lại ấn tượng khó quên cho người đang có nhu cầu mua bếp với mặt kính Schott Ceran chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt trên mặt bếp với hệ thống bảng điều khiển được thiết kế ẩn dưới mặt kính cộng với cách tạo hình độc đáo của vùng nấu điện và vùng nấu từ như hai hạt trang sức nên tạo thêm điểm nhấn cho chiếc bếp này.


Là mẫu bếp thiết kế cho những bà nội trợ bận rộn và những người thích nấu ăn nên Faster đã hướng đến sự tiện dụng tối đa và cắt bỏ mọi thứ rườm rà không cần thiết, do đó mọi chức năng đều rất dễ sử dụng và tiện lợi. Mọi nút bấm điều khiển cần thiết đều được thiết kế đơn giản dễ sử dụng.


Một trong những ấn tượng nữa của bếp điện từ Faster FS 3CE trong đun nấu nằm ở dải công suất của bếp( 1800w - 1300w - 2200w) với công suất lớn như thế này chắc chắn công việc nấu ăn của bạn sẽ nhanh hơn rất nhiều và bạn sẽ có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái có kiểu dáng giống kiểu dáng của bếp điện từ Faster FS 3CE nên người tiêu dùng không thể nhận ra và cách tốt nhất là bạn hãy chọn một nơi phân phối hàng uy tín và đảm bảo cung cấp hàng chính hãng 100%. Là một trong những đại lý uy tín bán hàng chất lượng quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với Nội Thất Kường Thịnh. Chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét