Bếp điện từ Chefs EH MIX866 bếp tốt của mọi nhà

Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại Việt Nam thương hiệu bếp điện từ Chefs đã không còn xa lạ với người tiêu dùng ở Việt Nam và để đạt được điều đó thì Chefs đã không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng để đưa tới tay người tiêu những sản phẩm hoàn hảo trên tất cả các phương diện và một trong những dòng bếp điện từ của Chefs đang được người tiêu dùng quan tâm nhiều hiện nay là bếp điện từ Chefs EH MIX866. Tại sao bếp điện từ này lại được lòng người tiêu dùng đến vậy thì sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về đôi điều về chiếc bếp này nhé.
Điểm ưu việt của mẫu bếp điện từ Chefs EH MIX866 quý khách có thể dễ dàng nhận thấy chính là một mẫu bếp điện từ 2 vùng nấu xếp ngang nhau rất thuận tiện cho việc đun nấu. Đặc biệt, bếp điện từ Chefs EH MIX866 có kích thước mặt kính 730mm x 430mm, kích thước khoét đá là 690mm x 350mm đủ rộng để tạo cảm giác thoải mái trong khi nấu nướng kiểu dáng này được đánh giá là kiểu dáng sang trọng nhờ vào việc sử dụng mặt kính Schott ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất và còn được mài vát cạnh, điều này cho thấy bếp điện từ Chefs EH MIX866 rất phù hợp với những không gian bếp Việt hiện nay. Bên cạnh đó, với thiết kế đặc biệt bằng kính chịu lực chịu nhiệt  Schott Ceran cao cấp của Đức rất an toàn và thuận tiện trong quá trình nấu nướng và vệ sinh
Với thiết kế hiện đại và thông minh mâm nhiệt EGO Hi-light của bếp gồm 2 vòng nhiệt có thể tương thích với nhiều xoong, nồi có kích thước khác nhau rất tiện lợi đồng thời giúp tiết kiệm điện năng. Bếp nấu ăn cực nhanh bởi mâm từ đường kính lớn, đặc biệt bếp điện từ Chefs EH MIX866 còn có tính năng nấu nhanh Booster giúp bạn nấu ăn nhanh đến bất ngờ chỉ trong nhay mắt. Bảng điều khiển cảm ứng của bếp dạng ẩn nhạy bén, trực quan rất dễ sử dụng
Bếp điện từ Chefs EH MIX866  được thiết kế hợp lý giữa 1 bếp từ + 1 bếp điện, bếp từ nấu tiết kiệm với tính năng nấu nhanh hiệu quả, bếp điện có 2 vòng lửa giúp tiết kiệm điện năng, tổng 2 bếp có công suất 3400w, có chức năng khóa bàn phím tự động, khóa trẻ em an toàn, sản phẩm được bảo hành toàn quốc lên tới 3 năm trên toàn quốc.
Ưu việt nhất là tính năng tự động chia sẻ công suất, tác dụng của tính năng này là hạn chế tối đa quá tải điện, quá tải nhiệt nhất là trong những giờ cao điểm để tránh tình trạng cháy nổ, bảo vệ bếp, đường dây dẫn và các thiết bị khác trong gia đình.
Là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của thương hiệu Chefs tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm bếp điện từ Chefs  Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu cao cấp khác với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy đến Showroom Nội Thất Kường Thịnh để trải nghiệm về những tính năng vượt trội của bếp điện từ Chefs EH MIX866, cũng như nhiều sản phẩm khác và rinh nhiều phần quà hấp dẫn về nhà.
Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptuchefs.net
                                                                                                                         Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét