Vì sao bếp điện từ Faster FS 3CE lại thu hút khách hàng đến thế?

Bếp điện từ Faster FS 3CE là dòng bếp điện từ cao cấp đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu và tham vọng chiếm lĩnh thị phần tại nhiều quốc gia trên thế giới của Faster. Và, đất nước Việt Nam cũng không nằm ngoài chiến lược đó của Faster.

Bếp điện từ Faster FS 3CE niềm kiêu hãnh của Faster

Bếp điện từ Faster FS 3CE được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại của Italy gồm 3 vùng nấu: 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu điện. Và được thừa hưởng từ những công nghệ cao cấp, hiện đại nhất nên bên vùng nấu bếp điện của bếp sử dụng linh kiện điện cao cấp, có chế độ 2 vòng ngắt nhiệt thích hợp với mọi kích thước nồi nấu. Còn 2 vùng nấu từ của bếp sử dụng công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu.

Thân bếp điện từ faster FS 3CE nổi bật và khỏe khoắn với khung bếp làm bằng thép chống gỉ bao trọn lấy thân bếp để đảm bảo an toàn và sự cố va đập xảy ra ngoài ý muốn. Và đi cùng với đó là mặt kính Vitroceramic chịu lực chịu nhiệt được thiết kế rộng bằng phẳng, vuông vức và khá đơn giản đã mang lại sự tiện dụng vào thoải mái cho người sử dụng.

Hiện nay, khi xu thế tiêu dùng đang chuyển dần sang chú trọng tính an toàn trong việc nấu nướng, nhất là sau những vụ cháy nổ gas vô cùng thương tâm xảy ra liên tiếp gần đây thì bếp điện từ Faster FS 3CE đang là sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm nhất vì chiếc bếp này được trang bị với các chức năng an toàn cao như: chức năng khóa trẻ, chức năng cảnh báo chống tràn, chức năng cảnh báo dư nhiệt…

Bếp điện từ Faster FS 3CE niềm kiêu hãnh của Faster

Bếp điện từ Faster FS 3CE luôn mang lại những cảm xúc đặc biệt cho chúng ta mỗi khi nấu nướng. Bởi khả năng đun nấu của bếp điện từ Faster FS 3CE luôn nổi bật trong cùng phân khúc nhờ những đổi mới, cách tân về mọi mặt đã khiến chiếc bếp điện từ Faster FS 3CE này càng nổi bật khi so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc đặc biệt là khả năng đun nấu nhanh của bếp.

Để chọn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình thì hãy ghé qua ngay với chúng tôi Nội Thất Kường Thịnh. Đến với showroom Nội Thất Kường Thịnh quý quý khách sẽ được hưởng mọi ưu đãi mua hàng của chúng tôi như  giá cả hợp lý nhất, dịch vụ hậu mãi tốt với hàng ngàn quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét