Tận hưởng không gian nhà bếp trong lành với máy hút mùi Giovani G 2430H

Nhà bếp là nơi cả gia đình xum họp, tụ vầy,vun đắp yêu thương của cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng vì vậy đây là nơi vô cùng quan trọng  thế nhưng đây cũng là nơi mà mùi dầu mỡ, mùi thức ăn cư ngụ làm cho phòng bếp không được thông thoáng, sạch sẽ. Và để cải thiện tình trạng trên thì máy hút mùi Giovani G 2430H  đã ra đời giúp cho nhà bếp của bạn luôn thông thoáng, không còn mùi hôi mùi khó chịu giúp mỗi lần vào bếp là niềm vui và cũng góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách triệt để nhất.
Máy hút mùi Giovani G 2430H
Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani  máy hút mùi Giovani G 2430H được thiết kế đẹp mắt, tinh tế với inox sáng bóng, sang trọng kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn, với các chi tiết khác tạo nên một tổng thể đẹp mắt.
Máy hút mùi Giovani G 2430H với kích thước bề ngang 70cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn ,máy với công suất hút lớn lên tới 1000m3/h vì thế mà hiệu suất hút cao đảm bảo hút sạch mọi mùi khó chịu trong nhà bếp. Để làm được những điều trên thì máy có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính và lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.
Máy hút mùi Giovani G 2340H
Máy hút mùi Giovani G 2430H có độ ồn 50db ( chỉ bằng hai người nói chuyện bình thường) nên không ảnh hưởng gì tới gia đình bạn. Máy sử dụng dạng điều khiển cơ với 03 tốc độ siêu bền, ổn định, dễ vệ sinh.  Bạn có thể tăng hoặc giảm công suất hút trực tiếp tùy chọn theo ý muốn một cách dễ dàng.
Và để biết thêm thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani G 2430H hay những sản phấm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua 37 Trần Phú, Hà  Đông , Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có được những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo, dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét