Sự lột xác của Faster - Bếp điện từ Faster FS 3CE

Sở hữu thiết kế tinh tế, trẻ trung đầy cuốn hút cùng khả năng đun nấu nhanh mà bếp điện từ Faster FS 3CE xứng đáng là chiếc bếp điện từ tiếp nối danh tiếng của dòng bếp điện từ Faster lừng danh.

Bếp điện từ Faster FS 3CE mãi là chiến binh hạng nhất trong nhà bếp của các bà nội trợ

Về thiết kế

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bếp điện từ Faster FS 3CE đã tạo được ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế cuốn hút, trẻ trung và tinh tế bởi bếp điện từ Faster FS 3CE được thiết kế theo theo tiêu chuẩn châu Âu, đơn giản, sang trọng với ba bếp nấu phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt với những  gia đình nhiều thành viên và đun nấu nhiều. Bếp kích thước mặt kính là 760mm x 430mm, kích thước khoét đá là 730mm x 410mm bạn có thể đặt âm hoặc đặt dương tùy theo không gian bếp nhà bạn tạo lên sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp

Bếp điện từ Faster FS 3CE nhập khẩu từ Italy và các linh kiện được nhập khẩu từ Châu âu đó chính là một sự kết hợp hoàn hảo, đảm bảo được độ bền cũng như phát huy được tối đa các tính năng của sản phẩm để khẳng định đẳng cấp của mình và cho một gian bếp mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại.

Bếp điện từ Faster FS 3CE mãi là chiến binh hạng nhất trong nhà bếp của các bà nội trợ

Về công nghệ nấu nướng

Một chiếc bếp điện từ Faster FS 3CE có thiết kế đẹp liệu có “tốt nước sơn” lẫn “tốt gỗ” không? Đây là một dấu hỏi lớn mà chúng tôi muốn làm sáng tỏ.

Điều đầu tiên chúng ta thấy là bếp điện từ Faster FS 3CE không sử dụng ngọn lửa để đun nấu mà bếp điện từ Faster FS 3CE áp dụng công nghệ tiên tiến về cảm ứng từ làm nóng đáy xoong nồi trong đun nấu nên rất an toàn.

Hàng này bạn luôn mất nhiều thời gian để chuẩn bị những bữa cơm cho gia đình. Sử dụng bếp điện từ Faster FS 3CE trong nấu ăn hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng chuẩn bị những bữa ăn cho cả gia đình chỉ trong 30 phút. Vì với hiệu suất > 90%, Bếp điện từ Faster FS 3CE chuyển đổi toàn bộ điện năng tiêu thụ thành nhiệt để đun nấu như vậy nấu ăn sẽ nhanh hơn và còn giảm chi phí nhiên liệu đến 30% mỗi tháng cho gia đình bạn.

Có thể nói, bếp điện từ Faster FS 3CE đã đáp ứng khá tốt mọi yêu cầu của một chiếc bếp tốt, hiện đại, tiện dụng, an toàn, nấu nướng nhanh. Và với mức giá bán là 13.300.000đ so với những chiếc bếp có cùng phân khúc thì đây là một mức giá khá hợp lý và rất xứng đáng là chiếc bếp điện từ nối tiếp danh tiếng của Faster.

Các sản phẩm bếp điện từ Faster hiện đang được bày bán tại Nội Thất Kường Thịnh. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm mọi sản phẩm. Hơn nữa quý khách còn được hưởng mọi chế độ ưu đãi ở cửa hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét