Đối với những người tiêu dùng ở Việt Nam thì băn khoăn khi chuyển sang sử dụng bếp từ Mastercook không chỉ là vì giá thành mà còn là dùng chiếc bếp từ Mastercook này có tiết kiệm hơn dùng bếp gas không hay là lại còn tốn hơn?

Trong hai năm  trở lại đây thì người tiêu dùng Việt Nam đã quen với một thương hiệu bếp từ đến từ Hàn Quốc đó là bếp từ Mastercook, qua nhiều cách thức tiếp cận và nhờ phương pháp marketing tốt mà thiết bị nhà bếp Mastercook đưa ra đã làm những chiếc bếp từ Mastercook dần đi vào lòng của người tiêu dùng khẳng định về cả tính thẩm mĩ và chất lượng trên từng chiếc bếp.
cho gd bữa ăn ngon
Đối với những người tiêu dùng ở Việt Nam thì băn khoăn khi chuyển sang sử dụng bếp từ Mastercook không chỉ là vì giá thành mà còn là dùng chiếc bếp từ Mastercook  này có tiết kiệm hơn dùng bếp gas không hay là lại còn tốn hơn? Đại đa số khách hàng sử dụng bếp từ vì nỗi lo sợ nguy cơ cháy nổ do những chiếc bếp dùng gas có thể gây ra. Tuy nhiên có cũng là một ưu điểm không thể phủ nhận mà những chiếc bếp từ mang lại là sự an toàn gần như tuyệt đối.

Bếp từ Mastercook một lựa chọn thông minh và an toàn

náu ăn vs bếp từ Mastercook
Trên thị hiện nay cũng có đến hàng chục thương hiệu bếp từ của rất nhiều nước như: Châu Âu, châu Á c, Việt Nam, và thậm chí là cả Trung Quốc....và kèm theo đó là hàng trăm mẫu bếp từ, thực sự là rất khó khi đưa ra quyết định để có một lựa chọn trong hàng trăm mẫu mã sản phẩm như vậy. Nhưng ít ai biết được rằng từ khi nào mà người tiêu dùng tại Hà Nội đã tin dùng vào bếp từ Mastercook.Thương hiệu chỉ là một phần mà cái chính đó là chất lượng và những tính năng  thực sự mà chiếc bếp từ Mastercook đã mang lại cho những gia đình tại Việt Nam.
Bếp từ Mastercook biết đến với những mẫu sản phẩm với giá thành giao động từ 14 triệu đồng – bếp 2 và 21 triệu đồng dành cho bếp 3.Bếp từ Mastercook mang những chất lượng đảm bảo ngay từ chất lượng linh kiện sử dụng đều của các thương hiệu lớn uy tín nhất trên thị trường của Đức.

Dùng bếp từ Mastercook chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều?

Được trang bị những linh kiện và những công nghệ hiện đại hàng đầu, bếp từ Mastercook  luôn đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng.Khả năng tiết kiệm điện năng là điều mà bếp từ Mastercook đã làm được và đã chinh phục được khách hàng không chỉ ở các nước ngoài mà khi về Việt Nam nó cũng đã chinh phục ngay từ những ngày đầu sử dụng. Chúng tôi không thể tính chính xác từng khoảng nhỏ nhất một tháng sử dụng bếp từ Mastercook hết bao nhiêu tiền điện thế nhưng so với bếp gas thì chắc chắn chi phí này là con số thấp hơn rất nhiều.
bep-tu-tiet-kiem-hon-bep-ga
Lí do đơn giản bạn nhận thấy đó là conng suất bếp đun nấu thường rất cao và hiệu suất đun nấu đạt được lên đến 90% con số hao hụt là điều không đáng kể.Thời gian nấu nướng giảm đến ½ so với đun nấu thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét