Máy hút mùi Giovani G2370RS model 2014 bền bỉ với thời gian.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một chiếc máy hút mùi tốt đó là sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2370RS mẫu 2014  giúp bạn tiết kiệm thời  gian lựa chọn, đem lại không gian nhà bếp hiện đại, tiện nghi sang trọng, giúp ngăn mùi hút bay khói, mùi dầu mỡ khó chịu phát sinh trong quá trình nấu. Sản phẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu bởi khả năng hút cực khỏe, đạt công suất tối đa lên tới 1200 m3/h trong khi đó độ ồn lại rất khiêm tốn chỉ 50Db.
Máy hút mùi Giovani 2370RS - 2014
Về mẫu mã:
Nhằm mang tới những sản phẩm tiện ích vì thế mà các nhà sản xuất như Giovani hiện nay đã không ngừng nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng để sản xuất ra những sản phẩm ấn tượng. Máy hút mùi Giovani G 2370RS  được thiết kế đẹp mắt với Inox sáng  bóng kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn tạo nên một sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Máy có kích thước 70cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ, mùi khó chịu trong nhà bếp. Máy hút mùi có chức năng tự động hút khi trong phòng bếp có khói, mùi thông mình thêm nữa đó là chức năng điều khiển từ xa. Bạn sẽ điều khiển được máy hút mùi ở mọi vị trí trong căn nhà mình.
Về chất lượng:
Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố chính giúp người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm. Sau nhiều năm phát triển thì Giovani tự hào là những người đi tiên phong về chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo và ổn định và máy hút mùi Giovani G 2370RS  là một sản phẩm như vậy máy được làm từ những linh kiện đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi lắp ráp.  Máy với công suất hút lớn lên tới 1200m3/h là loại máy có công suất lớn nhất hiện nay trên thị trường, khi sử dụng đèn hiển thị Giovani sẽ phát sáng. Mẫu được hãng Giovani đưa ra thị trường vào tháng 1/ 2014 đã tạo bước đột phá lớn trong làng máy hút mùi hiện nay, bởi toàn bộ các dòng, hãng máy hút mùi kính cong hiện tại nếu max công suất cũng chỉ đạt 1000- 1100m3/h. Tuy nhiên đối với sản phẩm máy hút mùi Giovani G 2370RS đạt được công suất 1200m3/h đã vượt lên tất cả.
Về giá cả:
Mặc dù máy hút mùi Giovani G 2370RS  là sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani ( Italia ) nhưng lại có giá cả rất phù hợp với thu nhập của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.  Hiện sản phẩm đang có giá niêm yết 8.400.000Đ/sp kèm theo quà tặng và lắp đặt hoàn thiện khi mua hàng tại địa chỉ mayhutmuigiovani.net. Sản phẩm này có giá thành hợp lí là do Giovani luôn mong muốn cung cấp tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo hiệu quả, an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Đặc biệt giá thành phải phù hợp với người tiêu dùng.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS -2014

NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY HÚT MÙI GIOVANI G 2370RS mẫu 2014

  • Là mẫu sản phẩm máy hút mùi kính cong kiểu mới nhất
  • Máy hút mùi kính cong có kích thước tiêu chuẩn ngang 70 cm
  • Dòng sản phẩm chức năng điều khiển cảm ứng, có chế độ Auto, có điều khiển từ xa thông minh
  • Mẫu sản phẩm có công suất hút cao nhất hiện nay đạt 1200m3/h độ ồn 50Db
  • Kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ lau chùi vệ sinh
  • Mua ở mayhutmuigiovani.net cam kết giá rẻ nhất khu vực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét