Bếp từ -khi được truyền tai nhau với cái tên khác là bếp lạnh em tò mò lắm chả dám tin có đúng như vậy không?

Có lẽ nói đến cái tên bếp từ chẳng còn xa lạ gì với các chị em,thế nhưng em biết rằng nhiều chị em còn chưa tin tưởng lắm để lựa chọn bếp từ cho gia đình mình.Sau gần nửa năm dùng bếp từ nhận thấy nhiều cái lợi mà bếp từ mang lại cho chính mình và gia đình em lên đây chia sẻ với chị em.
bếp từ.jpg

Bếp từ -khi được truyền tai nhau với cái tên khác là bếp lạnh em tò mò lắm chả dám tin có đúng như vậy không?

Thế nhưng sau những ngày đầu dùng
  • Nhà em dùng là bếp từ Mastercook MC 388T là bếp ba của bếp từ Mastercook  vì được cái gian bếp nhà rộng lắm,nên mua bếp to.Dùng bếp từ này thích lắm
  • Mặt bếp qua cả quá trình chẳng thấy biểu hiện của nóng vậy mà nồi nấu vẫn sôi sùng sục.
  • Ngày trước nấu ăn bằng bếp gas cứ phải mở hết cửa ra để không khí thoải mái ,không thì phải lắp thêm ống dẫn gas chứ không căn nhà cứ gọi là ngột ngạt đến đáng sợ.Thế nhưng dùng sang bếp từ thì chẳng còn lo mấy vấn đề ấy nữa,cứ thế mà nấu thui.
Bếp từ Mastercook MC 388T(1).jpg
  • Bếp từ Mastercook MC 388T nấu ăn nhanh chóng,thời gian nấu cùng một món ăn mà với bếp từ phải giảm đi một nửa thời gian,muốn nấu ở nhiệt độ theo công suất như thế nào thì em tùy chỉnh chuẩn xác nên nấu ăn theo công thức mới đơn giản hơn bao nhiêu không như với bếp gas,chuẩn mấy mà điều chỉnh nhiệt không ổn chút là đã bị hỏng rồi.
  • Không những vậy khi nấu ăn bếp cực kì tiết kiệm,do hiệu suất nấu ăn của bếp nhanh nên chỉ ngoáng cái em đã hoàn thành  xong bữa cơm.Chồng khen bảo dạo này vợ về sớm nấu ăn nên được ăn sớm nhưng thực ra là vẫn giờ đó về nhưng nấu ăn nhanh hơn thui.Cuối tháng kiểm tra tiền điện chi tiêu chẳng vượt quá nhiều thậm chí còn ít hơn cả so với việc dùng gas.
  • Mọi lần cứ nấu ăn xong xuôi mới bắt đầu dọn rửa các vật dụng phụ nấu,hay xoong nồi không cần đến nữa,trực cạnh bếp gas sợ sơ ý lại chý nổ nhưng với bếp từ em cứ hẹn giờ rùi để đó bếp tự nấu còn em dọn dẹp thế nên nấu ăn xong là cũng dọn sạch bong rồi
lợi ích dùng bếp từ.jpg
  • Trước nấu ăn sợ nhất là con vào rồi nghịch bếp thì hỏng hết ,thế nhưng với bếp từ Mastercook MC 388Tchỉ tắt khóa an toàn là con có nghịch cũng không ảnh hưởng gì quá trình nấu.Bên cạnh đó vì bếp nguội lạnh nên có chẳng may chạm vào em cũng không quá lo lắng bé bị bỏng.Yên tâm hơn bao nhiêu.
  • Công việc vệ sinh bếp của em cũng chẳng quá khó khăn,chỉ cần chút tẩy rửa nhẹ và tấm vải mềm là em đã lau bếp từ hoàn toàn sạch sẽ rùi.Chẳng còn mất hàng giờ ngồi kì cọ,đánh từng kẽ nhỏ như bếp gas nữa.
  • Mọi người ái ngại vì bếp từ kén nồi nhưng khi em mua bếp từ Mastercook MC 388T tại Nội thất Kường Thịnh em đã được tặng kèm bộ nồi 4 chiếc đủ cỡ để nấu ăn,nếu muốn mua thêm thì được mua sản phẩm với giá gốc vì em mua bếp tại cửa hàng rồi.Vậy nên chẳng còn lo ngại gì hết.
Đó là kinh nghiệm của em sau khi dùng bếp từ ,chị em nào dùng rồi có thấy vậy không? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét