Bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30 sản phẩm tinh thần của người nội trợ

Nếu có lời khuyên nào cho việc chọn lựa bếp điện từ trên thị trường Việt Nam thì bếp điện từ Việt Hàn là dòng bếp điện từ đáng tiền nhất và chúng tôi sẽ khuyên các  bạn nên chọn model bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30 là một trong những sản phẩm của thương hiệu Việt Hàn do công ty Việt Hàn sản xuất. Với các tính năng và thiết kế tuyệt vời của sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30 đã giúp thương hiệu bếp điện từ Việt Hàn có chỗ đứng rất vững chắc trong lòng người sử dụng tại Việt Nam


Bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30 là một trong những sản phẩm đã góp phần làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu bếp điện từ Việt Hàn tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng nhất trong phân khúc bếp điện từ tầm trung tại Việt Nam. Các linh kiện tạo ra sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn VH - IH30 đều là linh kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được các chuyên gia kiểm tra nghiêm ngặt. Mặt kính của bếp là mặt kính Schott Ceran của Đức mặt kính này có tính chịu lực và chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng xong.

Nếu như sử dụng bếp ga hay các bếp nấu truyền thống trước đây thì nhiều người sử dụng sẽ lo lắng về tình trạng mất an toàn hay cháy nổ có thể gây ra những hậu quả vô cùng thảm khốc không thể lường trước được. Thì với việc sử dụng bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30 bạn hoàn toàn có thế yên tâm về điều này sẽ không còn nữa.

Một số thông tin về thông số kỹ thuật của bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30


·        Tên sản phẩm: Bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30
·        Mã sản phẩm: Việt Hàn VH – IH30
·        Bếp điện từ Việt Hàn gồm 3 vùng nấu kết hợp cao cấp
·        Điện áp : 220V-50Hz
·        Công suất: 2000W +1400W  +2200W
·        Trọng lượng: 12Kg
·        Kích thước mặt kính: 600 x 510 mm
·        Kích thước khoét đá: 560 x 486 mm

Việc nấu ăn bằng các loại bếp như bếp ga tốn rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, hơn nữa nhiệt lượng tỏa ra từ bếp ga tỏa ra rất khó chịu khi nấu nướng thì bạn yên là khi sử dụng bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30 không có nhiệt lượng từ bếp tỏa ra khi nấu thời gian nấu lại nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian tối đa khi nấu nướng.

Ngoài những ưu điểm kể trên bếp điện từ Việt Hàn VH – IH30 còn mang trong mình nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng như khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt lượng còn dư, hẹn giờ thông minh...

Nội Thất Kường Thịnh tự hào đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất nhà bếp chính hãng với giá thành rẻ nhất, với nhiều chương trình khuyến mại và tặng quà hấp dẫn khi mua sản phẩm tại Nội Thất Kường Thịnh. Chúng tôi luôn mong muốn tất cả khách hàng khi đến với Nội Thất Kường Thịnh đều chọn lựa được những sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.
Mọi chi tiết xin liên hê: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét