Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI tôn vinh đẳng cấp nhà bếp.

Như chúng ta đã biết nấu ăn cũng là một nghệ thuật, và người đầu bếp cũng là người nghệ sĩ sáng tạo những tác phẩm của mình. Để có được những tác phẩm đẹp mắt lại ngon và lạ miệng thì họ đã cũng phải nghiên cứu rất nhiều chẳng kém gì những nghệ sĩ thực thụ để tạo ra tác phẩm của mình chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn một thiết bị nấu nướng giúp các bà nội trợ sáng tạo được nhiều món ăn ngon cho gia đình hơn. Và trong số những sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn có một sản phẩm có thể giúp các bà nội trợ trở thành một người nghệ sĩ ngay chính tại ngôi nhà của mình đó làm sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI.


Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI là sản phẩm cao cấp của hãng Việt Hàn. Như các bạn đã biết bếp từ rất kén nồi nhưng lại nấu ăn siêu tốc, bộ điều khiển thông minh, còn bếp điện thì không kén chọn xoong nồi. Nhưng khi sử dụng bếp điện từ Việt hàn VH – 68EI bạn không còn phải lo về vấn đề đó. Vì bếp điện từ Việt Hàn VH - 688EI là sự kết hợp của 2 loại bếp đó nên đem đến sự đa dạng và tiện lợi hơn rất nhiều so với những dòng bếp thông thường.

Ngoài ra bếp điện từ Việt Hàn VH - 688EI còn được thiết kế là hình chữ nhật bếp có thể đặt dương hoặc âm tùy theo phong cách của bạn cũng như không gian phòng bếp của gia đình bạn đem đến một không gian sang trọng cho gian bếp nhà bạn một điểm nữa mà chúng ta thấy ở chiếc bếp điện từ này là bề mặt bếp bằng gốm thủy tinh Schott Ceran nhập khẩu từ Đức chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp và việc vệ sinh bếp cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau nhẹ lên mặt kính, bếp sẽ sáng bóng như mới.

Ngoài ra bếp điện từ Việt Hàn VH - 688EI được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng, được thiết kế đơn giản để người già, trẻ em đều có thể sử dụng bếp được một cách dễ dàng. Đặc biệt, bếp điện từ Việt Hàn VH - 688EI có chức năng tự động tắt nếu có nước tràn khi mà bạn bận bịu làm việc gì đó mà quên không tắt bếp. Bên cạnh đó bếp điện từ Việt Hàn VH - 688EI còn được thiết kế thêm chức năng hẹn giờ thông minh, chức năng khóa an toàn trẻ em... giúp bạn không còn mất nhiều thời gian cho việc nấu ăn nữa và việc nấu nướng của bạn sẽ trở thành niềm vui mới chứ không phải là nhiệm vụ phải làm hằng ngày như trước nữa.


Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI không chỉ tích hợp được nhiều tính năng mà bếp điện từ còn có chế độ bảo hành 2 năm trên toàn quốc, trong vòng 14 ngày đầu tiên khi sử dụng bếp nếu bếp có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn. Giờ đây bạn có thể thả sức sử dụng bếp mà không phải lo lắng đến sự hỏng hóc của thiết bị bởi bên bạn luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tin cậy hướng dẫn, chăm sóc rất nhiệt tình. Nếu bếp có bất cứ lỗi gì trong khi sử dụng bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để giúp bạn giải quyết mọi khó khăn.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi để thay ngay áo mới cho gian bếp của bạn bằng bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI để có những trải nghiệm hoàn hảo với sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 094.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét