Bếp điện từ Giovani G422ET bếp điện từ hoàn hảo cho nhà bếp của bạn

Ngày nay khi mà cuộc sống đang ngày một hiện đại thì việc sở hữu những thiết bị nhà bếp thông minh như bếp từ, bế, lò vi sóng, máy rủa bát hay bếp điện từ không còn là điều quá khó khăn với người tiêu dùng.  Và để sở hữu một chiếc bếp điện từ có giá cả phải chăng, chất lượng tốt , mẫu mã đẹp thì bếp điện từ Giovani G 422ET đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trên. Không phải là điều dễ dàng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bếp từ đa dạng về mẫu mã, chất lượng …vậy thì làm sao để có được một chiếc bếp từ ưng ý đang là một câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và để trả lời cho thắc mắc trên thì hôm nay tôi xin được giới thiệu bếp điện từ Giovani G 422ET.
Đầu tiên để bếp điện từ Giovani G 422ET làm được những điều trên thì phải nói về thiết kế bên ngoài của bếp. Bếp với 04 vùng nấu có tổng công suất 6200w  02 bếp từ và 02 bếp điện ( hồng ngoại) giúp bạn có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc trên cùng một chiếc bếp. Bếp được làm bằng mặt kính Schoot ceran của Đức siêu bền chịu được nhiệt độ cao và chống sốc nhiệt nên rất yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra bếp còn được sơn tĩnh điện màu đen nên nhìn rất sang trọng, sạch sẽ, dễ lau chùi.
Bếp điện từ Giovani G 422ET không kén xoong nồi nên bạn có thể tận dụng những xoong nồi của gia đình mình đang dùng mà không cần phải mua những loại xoong nồi chuyên dụng nên giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí. Còn bên trong của bếp được dùng linh kiện của Simens, đĩa nhiệt EGO HI-LIGHT đây đều là những linh kiện chính hãng nên bạn không cần lo ngại về xuất xứ của chúng. Bếp có chế độ tự động tắt khi quá tải điện hoặc điện áp quá thấp và khởi động lại ở chế độ chờ, bếp tự động ngắt khi bếp quá nóng và tự khởi động ở chế độ chờ, điều khiển cảm ứng, hẹn giờ thông minh từ 1 phút tới 1440 phút giúp bạn thoải mái hơn trong thời gian nấu ăn để làm những việc khác như chuẩn bị các nguyên liệu khác cho các món ăn khác.
Bếp điện từ Giovani G422ET bếp điện từ hoàn hảo cho nhà bếp của bạn
Tiếp theo bếp có 09 mức điều khiển nhiệt độ phù hợp để hâm, hầm, om, xào, chiên, nướng, hấp….Ngoài ra bếp còn có chế độ khóa trẻ em giúp bạn bảo vệ lũ trẻ trong suốt quá trình nấu ăn và còn cả đèn cảnh báo nhiệt bằng âm thanh giúp báo hiệu những tình trạng không tốt của bếp từ để bạn có giải pháp giải quyết.
Cuối cùng khi mà tình trạng giá ga liên tục leo thang, nạn san chiết rò rỉ khí ga ngày một tăng lên dẫn tới cháy nổ đang có xu hướng ngày một nghiêm trọng thì bếp điện từ Giovani G 422ET là một lựa chọn được nhiều bà nội trợ Việt Nam tin dùng vì ngoài những đặc tính ưu việt kể trên thì bếp điện từ Giovani G 422ET còn giúp bạn tiết kiệm tiền điện một cách đáng kể cùng với tính thẩm mỹ vì bếp thích hợp lắp âm hoặc dương và trong mùa hè nóng nực này khi bạn dùng bếp điện từ thì cái oi nóng của mùa hè,hay khói bếp không còn là điều quá lo ngại khi vào bếp nữa rồi.
Bếp điện từ Giovani  G422ET bếp điện từ hoàn hảo cho nhà bếp của bạn.
Và để biết thêm thông tin về sản phẩm bếp điện từ Giovani G 422ET thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua địa chỉ website:  mayhutmuigiovani.net. Ở đây quý khách sẽ có được những sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình nhất.









       ·       


0 nhận xét:

Đăng nhận xét