Bếp điện từ Giovani G 271ET là một trong những đứa con của dòng bếp điện từ Giovani hoà cùng nhịp đập của sự phát triển dòng bếp điện từ trên thị trường

Thương hiệu Giovani đã xuất hiện trên thị trường gần10 năm,và luôn được khách hàng đánh giá là một trong những thương hiệu có sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên thị trường. Khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Giovani đều thấy hài lòng bởi sự bền bỉ và tiện dụng của các sản phẩm. Đồng thời các chế độ bảo hành: 10 năm mặt kính và 2 năm cho phần điện chính là lời khẳng định chắc chắn nhất với khách hàng về các sản phẩm bếp từ của Giovani. Bếp điện từ giovani đem lại sự tiện nghi và giữ lửa cho mỗi gia đình.
bep_dien_tu_giovani_g271et_dinh_cao_cua_dang_cap1b(1).jpg
Bếp điện từ Giovani G 271ET là một trong những đứa con của dòng bếp điện từ Giovani hoà cùng nhịp đập của sự phát triển dòng bếp điện từ trên thị trường. Bếp điện từ Giovani G 271ET mang đầy đủ các tính năng nổi bật nhưng giá thành lại gần với tầm tay với của người tiêu dùng
>> Tham khảo:mẫu bếp khác của Giovani tại đây

Bếp điện từ Giovani G 271ET an toàn tuyệt đối người tiêu dùng

Bếp điện từ Giovani G 271ET được trang bị một hệ thống cảnh báo lượng nhiệt dư thừa, với chức năng cảnh báo này sẽ vô cùng an toàn cho các bà nôi trợ khi nhà đang có con nhỏ,trong quá trình nấu nướng bếp có lượng nhiệt dư thừa lớn tự động bếp sẽ hiện thị trên màn hình tín hiệu đèn đỏ ở chữ “ waring”để bạn biết rằng mặt bếp sau quá trình nấu nướng vẫn còn đang rất nóng bạn nên cẩn thận nếu không sẽ bị bỏng. Chức năng này thực sự rất cần cho quá trình nấu nướng của chính bạn và người thân.
hanh phuc tu nhung bua an.jpg
Bên cạnh đó bếp điện từ Giovani G 271 ET còn có chức năng tự động san nhiệt đều sang hai bếp bởi bếp có  tổng công suất là 4000W chia đều cho mỗi bếp, vậy nên trong qua trình sử dụng toàn bộ công suất tối đa cho cả 2 bếp  thì chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau  và khi đó công suất tối đa của bếp điện từ Giovani G 271 ET chỉ còn 3100W- có nghĩa là bạn tăng công suất tối đa ở bếp bên kia thì bếp bên này sẽ tự động giảm nhiệt và ngược lại đây là yếu tố để đảm bảo tính an toàn và giữ được bếp luôn bền lâu, đây có lẽ cũng là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của model bếp này để giúp cho nguồn điện nhà bạn không bao giờ quá tải và bề mặt bếp sẽ không quá nóng.

Bếp điện từ Giovani G 271 ET  ưu điểm vượt trội

Ngoài sở hữu những tính năng an toàn tuyệt đối đến người tiêu dùng bếp điện từ Giovani G 271 ET còn có nhiều tính năng vượt trội khác như:
  • Bếp điện từ Giovani G 271 ET được thiết kế tinh tế bằng mặt kính cao cấp SchottCeran của Đức
  • Quá trình đun nấu với bếp điện từ Giovani G 271 ET sẽ giảm đi 50% so với bếp gas thông thường
  • Bếp điện từ Giovani G 271 ET  tiết kiệm tối đa điện năng bởi quá trình nấu nướng không tản ra bên ngoài mà chỉ truyền thẳng lên vật dụng đun nấu.
nấu ăn đơn giản.jpg
  • Bếp điện từ Giovani G 271 ET  là sự kết hợp của hai loại bếp nấu vì vậy nó có thể dùng với mọi loại chất liệu của vật dụng nấu.
  • Với 9 mức nhiệt độ cài đặt sẵn bếp điện từ Giovani G 271 ET có thể thực hiện mọi món ăn bạn yêu cầu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét