Bếp điện từ Giovani G 261ET giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn

Bếp điện từ Giovani G 261ET hiện nay trên thị trường Việt Nam là một trong những hãng bếp điện từ danh tiếng nhất. Những sản phẩm của Giovani nói chung và bếp điện từ Giovani G 261ET nói riêng đều là các sản phẩm chất lượng tốt và giá thành rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam và thương hiệu đã được khẳng định rất chắc chắn trong lòng người sử dụng tại Việt Nam. 
Thông tin về sản phẩm bếp điện từ Giovani G 261ET
  • Tên sản phẩm: Bếp điện từ Giovani G261ET
  • Mã sản phẩm: Giovani G 261ET
  • Bếp điện từ Giovani G 261ET gồm 1 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại 2 vùng lửa
  • Công suất : 4000w = 1800 + 2200 có thể đạt công suất tối đa cả 2 bếp cùng một lúc
  • Kích thước mặt kính : 690 x 420 (mm)
  • Kích thước khoét đá : 635 x 395 (mm)
Bếp điện từ Giovani G 261ET có tốc độ đun nấu vô cùng nhanh vì bề mặt của bếp được làm bằng kính Schott Ceran loại kính này không dẫn nhiệt, không bị tản nhiệt ra ngoài nên hiệu suất đun nóng của bếp điện từ Giovani G 261ET cao hơn hẳn so với các loại bếp thông thường khác
Khi sử dụng bếp điện từ Giovani G 261ET hiệu quả nấu nướng của bếp sẽ lên tới 80% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng nấu nướng do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.
Bếp điện từ Giovani G 261ET còn đặc biệt an toàn cho người sử dụng bởi bếp điện từ Giovani G 261ET không gây ra hiện tượng cháy nổ như sử dụng bếp ga và bếp điện từ Giovani G 261ET còn không sản sinh ra khói, khí CO2 nên rất thân thiện với môi trường và cũng góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường xung quanh và bảo vệ an toàn sức khỏe cho chúng ta hiện nay
Bếp điện từ Giovani G 261ET còn sở hữu tính năng hẹn giờ tắt thông minh đây là chức năng ưu Việt mà bếp mang lại cho người sử dụng với chức năng này người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm hẹn giờ tắt bếp khi nấu ăn mà không lo cháy nồi hay cháy thức ăn với chế độ hẹn giờ này sẽ tạo thêm nhiều thời gian rảnh rỗi cho người dùng.

Giờ đây bếp điện từ Giovani G 261ET với nhiều tính năng ưu việt nên đã trở thành một dụng cụ không thể thiếu trong bất kỳ gian bếp nào và cho mọi gia đình những bữa cơm ngon hơn bao giờ hết.
Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng quý khách nên đến đúng đại lý phân phối của Giovani như Nội Thất Kường Thịnh để chọn mua những sản phẩm nội thất nhà bếp tốt nhất và giá cả hợp lý nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptugiovani.net
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét