Bếp điện từ Giovani G 241ET sở hữu nhiều ưu điểm bất ngờ cho các bà nội trợ

Cuộc sống hiện đại, tất bật nhiều bà nội trợ không có quá nhiều thời gian vào bếp và đứng trước mối hiểm họa do rò rỉ khí gas gây ra làm thiệt hại của cải và con người mà hiện nay nhiều gia đình đã sử dụng bếp điện từ cho nhà bếp và một trong những dòng sản phẩm bếp điện từ được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng là bếp điện từ Giovani G 241ET với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, mang tính thẩm mĩ cao an toàn và tiết kiệm.
bep-dien-tu-giovani-g241et-3
Bếp điện từ Giovani G 241ET được thiết kế đẹp mắt, sang trọng với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi, dễ dàng cho người tiêu dùng. Bếp là sự kết hợp của 01 bếp từ và 01 bếp điện đa năng giúp bạn nấu ăn được nhiều món ăn trên cùng một bếp.
Mặt bếp rộng thoáng, dễ lau chùi được làm từ kính schott ceran ( made in Germany) vì thế mà có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt, va đập mạnh.  Bếp điện từ Giovani G 241ET được làm từ những linh kiện điện tử châu Âu đã qua kiểm duyệt chất lượng kĩ càng, bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì thế mà khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Bếp điện từ Giovani G 241ET
Bếp điện từ Giovani G 241ET có tổng công suất là 4000w có thể đạt công suất tối đa cho cả 02 bếp vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh chóng nên tiết kiệm thời gian và công sức. Bếp với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các nhiều chế độ nấu nướng như hâm, hầm, ninh, xào…giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nội trợ.  Ngoài ra bạn còn có thể nướng và quạt chả trên mặt bếp ngon lành , sạch sẽ mà rất an toàn.  Bếp sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn nên rất dễ sử dụng, các phím chức năng được hiển thị rõ ràng vì thế mà dễ dàng quan sát, điều chỉnh trong quá trình nấu nướng. Thêm nữa bếp còn tích hợp nhiều chế độ an toàn như hẹn giờ nấu thông minh,cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh, khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn trước và sau khi nấu nướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét