Bếp điện từ Giovani có những loại nào?

Được đánh giá là thương hiệu hàng đầu của Châu Âu, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến công nghệ tất cả đều hội tụ đầy đủ trong sản phẩm bếp điện từ Giovani. Bếp có chế độ hẹn giờ tự động thông minh, chất liệu mặt kính cao cấp SchottCeran của Đức tạo vẻ sang trọng cho không gian bếp, dễ dàng cho quá trình vệ sinh, điều khiển bằng cảm ứng đèn Led rõ nét.
Bếp điện từ Giovani có mẫu sản phẩm nào?
Bếp điện từ Giovani có thiết kế vô cùng độc đáo với nhiều kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Với nhiều chức năng đặc biệt tiện ích, bếp giúp người sử dụng hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng, mà tốc độ đun nấu cực nhanh, siêu tiết kiệm điện, hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các sản phẩm khác cùng loại.
Bếp điện từ Giovani hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ tạo nhiệt đun nấu. Bởi vậy khi sử dụng bếp sẽ không có nhiệt phát sinh ra môi trường bên ngoài. Vì vậy, khi sử dụng bếp điện từ Giovani không sinh ra các khí độc như CO và CO2 góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cho gia đình. Đồng thời khi nấu nướng trên bếp điện từ Giovani không gây điện giật hoặc là bỏng cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ bởi vùng nóng của mặt bếp chỉ vừa bằng đáy nồi và một điều yên tâm hơn nữa với các gia đình có em nhỏ là các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có tính năng khóa trẻ em tuyệt đối an toàn.
Ưu điểm khác của bếp điện từ Giovani là bếp đun nấu được với tất cả các xoong nồi với nhiều loại chất liệu khác nhau, đặc biệt hơn là có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp hồng ngoại rất tiện dụng.
Hơn nữa, bếp điện từ Giovani còn có điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén rất dễ dàng tăng giảm công suất khi nấu ăn, màn hình hiển thị rất rõ ràng thuận tiện cho người cao tuổi khi sử dụng, có khóa an toàn và cảnh báo nhiệt an toàn cho trẻ nhỏ và mọi thành viên trong gia đình.
Bếp điện từ Giovani tiết kiệm năng lượng trong suốt thời gian nấu ăn bởi bếp gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thất thoát ra ngoài. Bếp điện từ Giovani có hiệu suất năng lượng cao nhất nên viếc nấu nướng được thực hiện rất nhanh chóng, giúp người nội trợ có thể tranh thủ làm thêm nhiều việc khác nữa.
Nếu có mong muốn sở hữu một loại bếp nấu phù hợp với không gian bếp sang trọng của gia đình mình, bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani, vừa mang đến những bữa ăn ngon, ấm cúng vừa tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.
Bếp điện từ Giovani có nhiều loại bao gồm: Bếp điện từ Giovani G 241ET, Bếp điện từ Giovani G 321ET, Bếp điện từ Giovani G 422ET, Bếp điện từ Giovani G 261ET, Bếp điện từ Giovani G 271ET, Bếp điện từ Giovani G 211ET, Bếp điện từ Giovani G 251ET, Bếp điện từ Giovani G 313ET… đều là những loại bếp điện từ chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.
Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu cho gian bếp của nhà mình một chiếc bếp điện từ Giovani cao cấp thì nội thất Kường Thịnh là địa chỉ uy tín trợ giúp bạn còn được những chiếc bếp đúng như mong muốn và đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Tại showroom số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao cùng với mức chiết khấu cao và chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng.
Vậy bạn còn điều gì băn khoăn nữa? Hãy nhấc điện thoại và gọi tới số: 0904619128 để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc của bạn về những thông tin hữu ích liên quan các sản phẩm bếp điện từ Giovani.

Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét