Bếp điện từ Canzy CZ 212HI sự kết hợp hài hòa đến tuyệt vời

Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ nên các yêu cầu về chất lượng cuộc sống ngày một  nâng cao đã khiến nhiều hãng sản xuất thiết bị nhà bếp luôn tìm mọi cách để nâng cao mẫu mã cũng như tính năng của sản phẩm để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những vật dụng ưu việt nhất cả về thiết kế lẫn tính năng. Trong cuộc sống quy luật thay thế là điều tất yếu đối với cuộc sống hiện đại của chúng ta khi mà những sản phẩm ra đời sau luôn được thiết kế cải tiến để ưu việt hơn sản phẩm trước. Với những chiếc bếp nấu thì tình trạng này cũng diễn ra như vậy. Giờ đây bếp điện từ ra đời hội tụ trong mình những tiêu chí công nghệ hàng đầu về bếp đã và đang thay thế dần vị trí của bếp ga. Và chiếc bếp điện từ Canzy CZ 212HI đang có được vị trí vững chắc như vậy trong lòng khách hàng bởi sự tiện ích của sản phẩm mang lại cho chúng ta.


Bếp điện từ Canzy CZ 212HI thuộc dòng sản phẩm bếp điện từ chất lượng cao của thương hiệu Canzy - Italy nổi tiếng. Bếp được thiết kế với 2 bếp nấu gồm 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại với tổng công suất của bếp có thể đạt được mức cao nhất là 4200w. Và giờ bạn chẳng còn lo về việc dùng nồi chất liệu nào mới hợp với bếp vì vùng bếp điện nhận mọi loại nồi nấu

Cấu tạo của bếp điện từ Canzy CZ 212HI đều là những linh kiện chính hãng từ châu âu, bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho 2 vùng nấu rất tiện lợi và thân thiện với người sử dụng. Bên vùng nấu hồng ngoại quý khách còn có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp.

Vẻ ngoài của bếp điện từ Canzy CZ 212 đã nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng nhờ sự trang bị mặt kính Schott Ceran bóng bẩy và thiết kế tinh tế trong từng đường nét mang kiểu dáng cao cấp theo phong cách Italy. Gam màu đặc trưng được sử dụng làm đẹp cho chiếc bếp là màu đen huyền bí đây là một màu sạch, dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của mặt bếp và mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp của bạn. Hơn nữa, bếp còn giúp chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh bếp sau khi nấu ăn.


Sử dụng bếp điện từ Canzy CZ 212HI giảm thiểu được tối đa điện năng tiêu thụ: Nếu xét về mặt hiệu suất sử dụng thì hiệu suất sử dụng của bếp lên tới 80% so với các dòng bếp truyền thống. Với hiệu suất cao như vậy, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc nấu nướng khi sử dụng bếp điện từ Canzy CZ 212HI.

Bếp điện từ Canzy CZ 212HI được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc. Hiện nay bếp đang được phân phối tại Nội Thất Kường Thịnh. Khi quý khách mua bếp tại Nội Thất Kường Thịnh bạn sẽ được đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét