Bếp điện từ Canzy CZ 212HI kiểu dáng đẹp và nhiều tính năng đến không ngờ.

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào thì câu hỏi mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm đó là chất lượng của sản phẩm đó có tốt không? Đối với các thiết bị bếp cũng thế, nhất là với một chiếc bếp nấu – một người bạn và cũng là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ. Khi mà nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình Việt là có được một chiếc bếp nấu có độ an toàn cao, mang lại hiệu quả nấu nướng cao và thân thiện với môi trường. Đó cũng là tiêu chuẩn đặt ra với dòng bếp điện từ. Vậy bếp điện từ Canzy CZ 212HI có đảm bảo được những tiêu chí trên? Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đôi điều về chiếc bếp điện từ Canzy CZ 212HI để có được câu trả lời cho câu hỏi trên nhé.


Bếp điện từ Canzy CZ 212HI là sản phẩm bếp 2 vùng nấu 1 từ kết hợp với 1 điện với kích thước mặt kính là 430mm x 730mm, kích thước khoét đá : 680mm x 380mm bếp có thể đặt âm hoặc đặt dương tạo lên sự sang trọng hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Bếp có 9 mức độ điều khiển nhiệt độ và có thể đạt công suất 4200w tối đa cùng một lúc. Bếp điện từ Canzy CZ 212HI có hiệu suất đun nấu đạt tới 80% tiết kiệm 30% chi phí hàng tháng cho gia đình bạn

Hơn thế nữa các linh kiện và bếp được lắp ráp đều tại Châu Âu nên bếp điện từ Canzy CZ 212HI có ưu thế là ứng dụng được tất những công nghệ mới nhất vào trong việc nấu nướng như sử dụng loại mặt kính Schott ceran có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao của Đức. Được sản xuất tại Châu Âu nên bếp điện từ Canzy CZ 212HI đáp ứng được tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng sản phẩm, thân thiện với môi trường. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Bếp điện từ Canzy CZ 212HI là dòng bếp điện từ kết hợp nên bếp điện từ Canzy CZ 212HI có hiệu quả nấu ăn cao hơn hẳn và đun nấu được với tất cả các loại xoong nồi chứ không kén chọn xoong nồi như bếp từ.


Ngày nay thiết kế nhà ở Việt Nam thì khu vực nhà bếp không được tách rời hoàn toàn khỏi phòng khách hay các không gian khác nên việc sơ ý để trẻ nhỏ chạy vào nhà bếp bếp là điều không tránh khỏi nên có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ tuy nhiên với thiết kế của bếp điện từ Canzy CZ 212HI thì điều này không còn là lo lắng của bạn nữa vì bếp điện từ Canzy CZ 212HI có chế độ khóa an toàn trẻ em được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Từ những ưu điểm trên, chúng ta có thể thấy bếp điện từ Canzy CZ 212HI dùng rất tốt rất phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình Việt. Hiện bếp đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh. Khi mua bếp tại đây, quý khách được hỗ trợ tối đa về giá cũng như  các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất
Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét