Bếp gas Giovani G 102SB biến nội trợ thành niềm vui mỗi ngày.

Từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam sản phẩm bếp gas Giovani hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp Giovani đều chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng với chất lượng luôn đảm bảo ,thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng. Và trong những sản phẩm đó có bếp gas Giovani G 102SB được lòng nhiều người tiêu dùng với nhiều ưu điểm.
bep-gas-giovani-g-102sb-2
Bếp gas Giovani G 102SB thuộc dòng bếp gas cao cấp của Giovani có thiết kế cân đối với 02 bếp nấu độc lập trên cùng một mặt bếp giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Ngoài ra bếp còn có bếp hầm tiết kiệm gas một cách tối ưu nhất.
Mặt bếp được làm từ kính cường lực chắc chắn dày 8mm, siêu bền rất dễ vệ sinh lau chùi. Khay inox chống rỉ chống tràn, kiềng thép tráng men độc lập siêu bền nên đem tới một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Hệ thống điều khiển riêng biệt đơn giản cho từng bếp giúp bạn điều chỉnh ngọn lửa trên bếp một cách dễ dàng nhất và chính xác nhất.
bep-gas-giovani-g-102sb-1
Bếp gas Giovani G 102SB sử dụng mâm chia lửa Sabaf cao cấp được đúc bằng hợp kim liền khối chịu được nhiệt độ cao mà không cong vênh giúp tiết kiệm gas hơn 5% so với các loại bếp gas khác. Bếp gas Giovani G 102SB có hệ thống phun gas an toàn khi sử dụng, hệ thống ngắt gas an toàn , bếp có chức năng này là do sự hoạt động của bộ cảm biến nhiệt bên cạnh mâm chia lửa làm từ đồng cao cấp khi mà nước tràn xuống làm tắt bếp hoặc ngọn lửa không đều thì cảm biến nhiệt sẽ tự động tắt gas. Từ đó bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm . Bếp đánh lửa tự động bằng pin có chức năng nẹt lửa như bugi nên thuận tiện khi sử dụng. Hệ thống chia gió tự động cho ngọn lửa xanh và đều.Với sự đồng hành từ thương hiệu Giovani muốn đưa những sản phẩm của mình được nhiều người tiêu dùng biết đến nhiều hơn mà giá thành bếp gas Giovani G 102SB có giá thành phải chăng phù hợp với nhiều người tiêu dùng.
Và để có thêm thông tin về bếp gas Giovani G 102SB hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng luôn đảm bảo, dịch vụ bán hàng và dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét