3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng bếp gas Giovani G 28S.

Lâu nay gian bếp trong gia đình Việt là nơi vô cùng quan trong trong gia đình nó không chỉ là nơi thể hiện sự khéo léo của các bà nội trợ mà còn là nơi tụ họp xum vầy, tụ họp của cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì điều đó mà Giovani đã mang tới cho thị trường Việt Nam dòng bếp gas Giovani  G 28S với nhiều ưu điểm như.
3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng bếp gas Giovani G 28S.

Tính năng cao cấp.

Bếp gas Giovani  G 28S sử dụng linh kiện Sabaf giúp tiết kiệm gas tới 5 % .Bếp với 02 bếp nấu độc lập, bề mặt bếp sử dụng kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm vì thế mà bếp có độ bền cao, hệ thống chia lửa tự động giúp ngọn lửa san đều ra các vùng nấu. Kiềng men độc lập, khay bếp bằng inox 304 không rỉ, siêu bền. Hệ thống đánh lửa bằng pin có chức năng nẹt lửa như bugi nên thuận tiện hơn khi sử dụng.

An toàn khi sử dụng.

Bếp gas Giovani  G 28S có hệ thống ngắt gas an toàn tự động, giúp người dùng an toàn khi dùng bếp. Chức năng ngắt gas tự động hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm bên cạnh mâm chia lửa được làm từ đồng cao cấp phù hợp với cách nấu ăn của người tiêu dùng Việt Nam. Khi nước tràn xuống làm tắt bếp hoặc ngọn lửa không đều thì bộ phận cảm ứng nhiệt sẽ tự động tắt gas. Bếp có chức năng ngắt gas tự động có thời gian đánh lửa từ 3- 5 giây giúp bộ cảm ứng biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van gas nên bếp rất an toàn.

Gía cả hợp lí.

Không chỉ có chất lượng tốt mà bếp gas Giovani  G 28S còn có giá thành hợp lí do sự đồng hành của Giovani nhằm đưa những sản phẩm của mình tới tay nhiều người tiêu dùng nhiều hơn vì thế mà sản phẩm này phù hợp với đa số người tiêu dùng. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là các bà nội trợ đã có thể nấu những bữa ăn ngon cho gia đình mình.

Với những ưu điểm kể trên thì tại sao bạn không sở hữu cho mình một chiếc bếp gas như  bếp gas Giovani G 28S.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét