Tại sao bếp điện từ Canzy lại được nhiều gia đình tin dùng?

Bếp điện từ canzy  là một dòng bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu âu, với những kỹ thuật hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới đang được người Việt tin dùng. Chiếc bếp này chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn thơm ngon cho cả gia đình bạn. Vì sao bếp điện từ Canzy lại được nhiều người tin dùng đến vậy. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh xin giới thiệu sơ qua về một số ưu điểm mà bếp điện từ Canzy mang mang đến cho người dùng.


Bếp điện từ Canzy có những tiện ích gì?

Bếp điện từ Canzy thương hiệu đến từ Italy và sản xuất tại Malaysia, được khá nhiều người tiêu dùng biết đến, với thiết kế đẹp, giá thành hợp lý. Sử dụng mặt kính Schott Ceran mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao, linh kiện điện tử hoàn toàn từ Đức.

Bếp điện từ Canzy dùng dòng điện để làm chín thức ăn nên không gây cháy nổ như sử dụng bếp ga,khi sử dụng bếp không sản sinh khí CO2, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Bếp điện từ Canzy được trang bị với đầy đủ các tính năng hiện đại như: Khóa trẻ em an toàn, chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ cảnh báo nhiệt dư giúp quý khách tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng.

Sử dụng bếp điện từ Canzy đun nấu nhanh hơn bếp ga nên tiết kiệm thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ. Về mùa hè nóng bức các bà nội trợ có thể sử dụng quạt điện hoặc điều hòa trong phòng bếp mà không lo bếp bị tắt lửa.

Một số model của bếp điện từ Canzy

Bếp điện từ Canzy Cz ES21

 

 

Giá bán trên thị trường: 9.700.000đ
Giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh: 9.000.000đ

Bếp điện từ Canzy Cz ES23

Giá bán trên thị trường: 13.900.000đ
Giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh: 13.200.000đ

Bếp điện từ Canzy Cz 640

Giá bán trên thị trường: 21.600.000đ
Giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh: 20.600.000đ

Để mua sản phẩm chính hãng hãy đến với showroom Nội thất Kường Thịnh, tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm để để quý khách lựa chọn và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn và rinh nhiều quà về nhà.

Chi tiết liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét