Máy hút mùi Giovani G 90G thêm đẳng cấp cho nhà bếp của bạn.

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani  đã không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam với các dòng sản phẩm có thể kể ra như các loại bếp, máy rửa bát, máy sấy bát, máy hút mùi với nhiều ưu điểm như chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, giá cả ổn định , chế độ hậu mãi.. nên là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Và một trong những máy hút mùi được nhiều người tiêu dùng quan tâm sử dụng là máy hút mùi Giovani G 90G  với nhiều tính năng vô cùng nổi trội.
Máy hút mùi Giovani G 90G

Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani máy hút mùi Giovani G 90G có thiết kế đẹp mắt, sang trọng với thân máy được làm bằng inox sáng bóng nên rất dễ vệ sinh lau chùi kết hợp cùng với kính cường lực chắc chắn và các chi tiết nhỏ khác như phím điều khiển tạo nên một tổng thể đẹp mắt.
Máy hút mùi Giovani G 90G có kích thước 90cm nên phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp.  Máy với cơ chế chính là hút và khử đẩy trực tiếp ra ngoài với 03 lưới lọc cùng than hoạt tính dễ dàng tháo rời và vệ sinh.Động cơ công suất hút lớn lên tơi 1000m3/h vì thế mà hiệu suất hút cao đi kèm với độ ồn chỉ 50db nên không ảnh hưởng gì tới gia đình bạn.
Máy hút mùi Giovani G 90G
Sau những giờ làm việc căng thẳng thì việc nấu ăn và thưởng thức những bữa ăn ngon lành cùng gia đình trong một không gian bếp sạch sẽ, thông thoáng không còn mùi khó chịu sẽ vô cùng ý nghĩa và hãy để máy hút mùi Giovani G 90G giúp bạn làm điều đó một cách hoàn hảo.
Và để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy hút mùi Giovani G 90G   cũng như các thiết bị nhà bếp cao cấp của Giovani tại Việt Nam thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website mayhutmuigiovani.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét