Không gian bếp thoáng mát hơn với máy hút mùi Giovani 702M

Làm thế nào để căn bếp luôn được sạch sẽ và thoáng mát? luôn là câu hỏi băn khoăn của hầu hết các chị em nội trợ. Máy hút mùi Giovani 702M được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu trong việc đồng hành cùng người nội trợ khắc phục những mùi thức ăn khó chịu trong phòng bếp của các gia đình hiện nay, giúp không gian bếp trở nên thoáng mát và trong lành hơn rất nhiều.
Máy hút mùi Giovani 702M mang lại không gian bếp thoáng mát cho gia đình
Máy hút mùi Giovani 702M thuộc dòng máy hút mùi cổ điển của Giovani, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt quan tâm, bởi nhiều ưu điểm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình mà lại được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình Việt.
Máy hút mùi Giovani 702M sử dụng than hoạt tính cực mạnh nên có thể hút sạch mùi thức ăn trong không khí ở nhà bếp rất nhanh chóng. Hơn nữa máy còn giúp làm sạch không khí, tạo không gian bếp trong lành cho ngôi nhà của bạn.
Máy hút mùi Giovani 702M với chiều ngang 700m rất hợp khi lắp đặt trong những phòng bếp có không gian nhỏ. Máy sở hữu 3 tốc độ điều chỉnh, có lớp lưới bằng nhôm, nổi bật với chức năng khử mùi bằng than hoạt tính nên dễ dàng hút sạch mùi thức ăn trong quá trình đun nấu, không gian bếp của gia đình sẽ thoáng đãng và trong lành hơn rất nhiều, tạo cảm giác cự kỳ êm dịu. Ngoài ra máy hút mùi Giovani 702M luôn đạt được độ bền đẹp và dễ dàng vệ sinh, người dùng nên lau chùi và vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo máy luôn sáng mới và ít bẩn.
Ngoài ra, máy hút mùi Giovani 702M còn sử dụng 2 motor hút siêu khỏe, với công suất lên tới 750 m3/h đảm bảo luôn hút được mọi mùi khó chịu phát sinh trong quá trình chế biến thức ăn.
Máy hút mùi Giovani 702M được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và cực kỳ đẹp mắt, thân máy được làm bằng chất liệu Menden chắc chắn kết hợp cùng với các chi tiết khác tạo nên một tổng thể hết sức đẹp mắt. Với chất liệu Inox 304 không rỉ vô cùng chắc chắn, rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi máy, kiểu dáng được thiết kế kích thước tiêu chuẩn 60cm mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.
Những tính năng cao cấp của máy hút mùi Giovani 702M chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng, sử dụng chiếc máy này căn bếp của gia đình bạn sẽ luôn được thông thoáng và mát mẻ. Vậy hãy nhanh chóng sở hữu cho không gian bếp nà mình một chiếc máy hút mùi Giovani 702M và trải nghiệm nhiều tính năng không ngờ tới của sản phẩm cao cấp này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét