Bếp điện từ Munchen QA 300I luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ

Hòa mình vào thị trường bếp điện từ sôi động, thương hiệu bếp điện từ Munchen đã và đang dần khẳng định vị thế của mình. Cùng với việc giá gas ngày càng leo thang, những vụ nổ đáng thương từ chiếc bếp ga dởm, hay việc chờ đợi quá lâu cho bữa cơm gia đình....những lý do này đã dẫn người tiêu dùng tới với chiếc bếp điện từ Munchen QA 300I. Không những đáp ứng được mọi yêu cầu nấu nướng, bếp điện từ Munchen QA 300I  còn giúp không gian bếp nhà bạn trở nên đẹp và hiện đại


Bếp điện từ Munchen QA 300I là sản phẩm đặc biệt do các kỹ sư của công ty Munchen Germany Gorenje thiết kế. Bếp điện từ Munchen QA 300I  với 2 bếp từ và 1 bếp điện 2 vòng tự động ngắt nhiệt

Bếp điện từ Munchen QA 300I sử dụng linh kiện Đức lắp ráp ở nước thứ 3 mặt kính của bếp là mặt kính Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Do vậy các bạn có thể thoải mái nấu thậm trí làm các món nướng trên mặt bếp. Đặc biệt bếp điện từ Munchen QA 300I  có chức năng khóa bàn phím rất an toàn với trẻ nhỏ, định dạng nhiều chức năng nấu tự động tiện lợi cho người cao tuổi.

Đun nấu với bếp điện từ Munchen QA 300I hiệu suất nhiệt tập trung hoàn toàn vào dụng cụ nấu mà không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài bạn hoàn toàn yên tâm không lo tốn điện hay mùi khó chịu khi đun nấu. 

Dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen QA 300I với những tính năng nổi trội chiếc bếp điện từ này đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay


·        Bếp điện từ Munchen QA 300I có chức năng mặc định khi nấu ăn bạn sẽ rễ dàng nấu những món ăn ngon mà không phải mất thời gian điều chỉnh. Còn có chế độ ngắt điện tự động khi có sự cố về nguồn điện, lượng nhiệt vượt quá chế độ mặc định của bếp thì bếp sẽ tự động ngắt.

·        Bếp điện từ Munchen QA 300I giúp bạn đun nấu với nhiệt độ công suất lớn nhất với chỉ 1 lần nhất nút mà không cần bấm vào nút tăng nhiệt độ nhiều lần rất tiện lợi cho những lần cần nấu nhanh chóng.

·        Tính năng san nhiệt: Dùng Bếp điện từ nhiệt độ, hiệu suất lên quá cao nên đôi lúc nhiều gia đình sợ quá tải đường dây điện, nhờ tính năng san nhiệt này mà bếp điện từ Munchen QA 300I có thể giúp bảo vệ đường dây điện nhà bạn không bị quá tải hay để bảo vệ mặt kính bếp không bị quá nóng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

·        Với giá tiền vừa phải phù hợp với túi tiền người tiêu dùng hơn nữa chương trình bảo hành của công ty Munchen rất tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm

Chính vì những lý do trên mà Bếp điện từ Munchen QA300I là sản phẩm được ưa chuộng nhất  trong dòng bếp điện từ 3 bếp nấu. Nội Thất Kường Thịnh rất vinh dự khi là đại lý ủy quyền chính hãng phân phối bếp điện từ Munchen QA300I tại Việt Nam. Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ mua được với giá rẻ nhất và nhiều chương trình khuyến mại lớn.

Chi tiết liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét