Bếp điện từ Canzy CZ ES23 bếp có nhiều chức năng ưu việt, tạo tiện ích cho người dùng

Thời gian gần đây, do một số hạn chế từ bếp ga mang lại cho người tiêu dùng như cồng kềnh, khó vệ sinh, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao… nên người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang dùng bếp điện từ cho an toàn và tiện lợi. Thấu hiểu được điều đó Canzy một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đến từ Italy đã cho ra dòng sản phẩm bếp điện từ Canzy và trong số đó có chiếc bếp điện từ Canzy CZ ES23 cao cấp với sứ mệnh mang phong cách châu Âu đến mỗi gian bếp Việt và sự tiện nghi mà chỉ có ở công nghệ nấu ăn hiện đại.


Bếp điện từ Canzy CZ ES23 là dòng sản phẩm bếp điện từ ba có 2 vùng nấu là bếp từ và 1 vùng nấu là bếp hồng ngoại xuất xứ từ Châu Âu có mặt kính làm bằng kính Schott Ceran chất lượng cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt màu đen tạo cho bếp có vẻ đẹp cuốn hút, độ bền cao.

Bếp điện từ Canzy CZ ES23 có 9 mức điều khiển chế độ nhiệt khác nhau, do vậy người nấu có thể nấu ở nhiều chế độ theo nhu cầu cũng như món ăn mà mình nấu. Chức năng bảo vệ tự động tắt khi không có nồi hoặc khi có sự cố về nhiệt điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chức năng hẹn giờ nấu thông minh dài giúp người nội trợ có thể làm việc khác trong khi đang nấu ăn mà không lo cháy khét món ăn mà mình đang nấu. Chức năng khóa trẻ em an toàn cho phép toàn bộ hệ thống điều khiển chuyển về dạng ẩn, tránh mọi sự táy máy tác động của trẻ em nghịch ngợm lên bếp, đảm bảo an toàn cho các trẻ nhỏ nhà bạn ngay cả khi bạn thiếu cảnh giác nhất

Bếp điện từ Canzy CZ ES23 đạt chất lượng châu âu về tất cả các chỉ số, an toàn, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng, và khả năng tiêu thụ năng lượng thấp nhất.

Hơn thế nữa bên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Canzy CZ ES23 bạn có thể dùng như 1 chiếc lò nướng rất thuận tiện và rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Một đặc điểm nổi bật nữa ở bếp là có thể sử dụng được tất cả các loại nồi : sành, sứ, thủy tinh, nhôm , gang bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng công suất tối đa khi sử dụng cả 3 bếp nấu.


Nội Thất Kường Thịnh là đại lý uy tín chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí để chọn được một chiếc bếp chất lượng cao  phù hợp với không gian bếp nhà bạn với mức giá rẻ nhất thị trường và dịch vụ vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua hàng tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét