Bếp gas Giovani G 302SBT lưu trữ trọn vẹn hương vị món ăn.

Đất nước Italia xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với tháp nghiêng pisa cổ kính, bánh pizza vang danh… mà còn nổi tiếng với thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Giovani sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam thì thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà các sản phẩm này mang lại như chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí phù hợp với đa phần người tiêu dùng, thiết kế đẹp mắt sang trọng và trong số đó có bếp gas Giovani G  302SBT được lòng nhiều bà nội trợ và để tìm hiểu tại sao bếp gas Giovani G 302SBT lại làm được điều đó thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
bep-gas-giovani-g-302sbt-2
Bếp gas Giovani G 302SBT với 03 bếp nấu độc lập giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng , 02 bếp lớn và 01 bếp nhỏ cân đối trên mặt kính cường lực siêu bền dày 8mm đem lại cảm giác chắc chắn, ngoài ra còn có bếp hầm tiết kiệm gas giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Mâm chia lửa sabaf ( Italia) chịu được nhiệt độ cao mà không cong vênh giúp tiết kiệm gas.  Khay inox 304 siêu bền, chống rỉ , chống tràn,  kiềng bếp làm bằng gang siêu bền. Bếp sử dụng hệ thống kim phun gas an toàn mà không bị tắc nghẽn khi sử dụng. Đánh lửa tự động bằng pin có chức năng nẹt lửa như bugi nhạy bén nên sử dụng thuận tiện
Bếp gas Giovani G 302SBT có hệ thống tự động ngắt gas an toàn giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, hệ thống hẹn giờ tắt thông minh, hệ thống chia gió, chia lửa tự động giúp cho ngọn lửa xanh,  đều . Bếp có giá thành hợp lí do nhận được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất Giovani nên phù hợp với nhiều người tiêu dùng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét