Bếp ga Giovani G 202SB sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Italy

Sở hữu một không gian bếp lịch lãm, sang trọng là điều mà người nội trợ nào cũng mong muốn, bởi bếp là nơi tụ họp ấm cúng của các thành viên trong gia đình. Để toát lên vẻ ấm cúng thì một yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu được đó chính là những chiếc bếp ga cao cấp thế hệ mới. Hôm nay, beptugiovani.net xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng bếp ga Giovani G 202SB, sản phẩm bếp ga âm hiện đại của thương hiệu nhà bếp nổi tiếng Giovani được nhập khẩu nguyên chiếc với rất nhiều tính năng nổi trội đang được các gia đình Việt ưa chuộng.
Nấu ăn thật tuyệt với các tính năng cao cấp của bếp ga Giovani G 202SB
Bếp ga Giovani G 202SB là sản phẩm bếp ga âm nhập khẩu từ Italy. Bếp có 2 lò nấu với công suất khác nhau, lò nấu to hơn có công suất 3,5KW, lò nấu nhỏ có công suất 2,5KW thích hợp với mọi kích thước xoong nồi khác nhau, có thể thực hiện được các món ăn như: các món ninh, hầm, xào, rán, luộc….
Bề mặt bếp ga Giovani G 202SB là một lớp kính chắc chắn có độ dày 8mm, độ dày đạt tiêu chuẩn cho bếp ga âm, mặt kính của bếp rất phẳng, sáng, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh.
Một ưu điểm nữa của dòng bếp này mà người dùng không thể quên nhắc đến đó chính là mâm chia lửa của bếp ga âm Giovani G 202SB được làm bằng mâm Sabaf, loại mâm giúp chia lửa đều và tiết kiệm ga hơn.
Bếp ga Giovani G 202SB có kiềng thép tráng men, khay Inox 304 cao cấp không sợ han rỉ, siêu bền. Bếp còn được trang bị hệ thống ngắt ga tự động khi nấu mà có nước trào ra bên ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani G 202SB sử dụng hệ thống ngắt ga tự động và hệ thống chia gió tự động nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng và tiết kiệm tối đa sự hao hụt ga khi nấu. Với hệ thống 2 lò nấu có công suất khác nhau, bếp ga Giovani G 202SB cực kỳ tiện lợi khi nấu ăn.
Bếp ga Giovani G 202SB là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Mang thương hiệu của hãng thiết bị nhà bếp Giovani nổi tiếng, được coi là một trong 10 thương hiệu hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam. Thương hiệu Giovani vượt lên trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt bởi sự đa dạng trong các sản phẩm từ các loại bếp ga cao cấp đến bếp ga tầm trung với mức giá hết sức hợp lý. Mỗi một sản phẩm của Giovani đều được chăm chút cẩn thận từ bộ mâm chia lửa, mặt kính bếp, khay chống tràn, kiềng cho tới thiết kế bên ngoài.
Bếp ga Giovani G 202SB được bảo hành 5 năm trên toàn quốc, sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất trong năm 2013 vừa qua. Vậy bạn còn chần chừ điều gì nữa? hãy sắm ngay cho gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp ga Giovani G 202SB để trải nghiệm nhiều ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm cao cấp này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét