Thêm lựa chọn mới cho chị em nội trợ với bếp điện từ Giovani G 271ET

Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong ngành thiết bị nhà bếp, Giovani đang ngày càng thể hiện vị trí của mình, sản phẩm của giovani ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất lượng.Bếp điện từ giovani G 271ET là dòng sản phẩm tiêu biểu của Giovani. Với mức giá tầm trung nhưng chất lượng thì không hề thua kém các bếp giá tầm cao trên thị trường. Bếp điện từ Giovani được nhiều người tin dùng như vậy là vì những tính năng nổi trội mà chiếc bếp này mang lại

Nhưng ưu điểm của bếp điện từ Giovani

Bếp điện từ Giovani G 271ET sử dụng mặt kính cao cấp nhập khẩu từ Đức Ceramic màu đen chịu lực, chịu nhiệt cao, có khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 500 độ C. Vận hành theo nguyên lý làm nóng trực tiếp lên đáy nồi và làm chín thức ăn nhanh hơn nên chỉ có vùng đáy nồi nóng còn ngoài vùng nấu bề mặt kính hoàn toàn bình thường, bạn có thể yên tâm nấu ăn mà không sợ nóng và bạn có thể thoải mái vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp từ Giovani G 271ET hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường nên khi sử dụng bếp không sinh ra khói, các khí độc hại như CO, CO2 nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế đơn giản hiện đại với bếp hồng ngoại bên trái với 2 vòng nhiệt tiện dụng và phù hợp với mọi kiểu kích thước nồi, có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp. Kích thước mặt kính tiêu chuẩn 740 x 420 sử dụng linh kiện của Đức. Phím điều khiển chức năng dạng ẩn an toàn. Với các chức năng chủ yếu như tắt, khởi động bếp, chế độ tăng giảm hẹn giờ thì ai cũng dễ dàng sử dụng sản phẩm ngay lần đầu tiên.


Đối với gia đình có trẻ nhỏ vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, giờ đây bạn không phải lo vì bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế hệ thống khóa an toàn khi chế độ khóa trẻ em oan toàn được kích hoạt bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng khi trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ nấu.

Chức năng nấu hỗn hợp không kén thiết bị nấu: Bạn có thể dùng mọi loại chất liệu xoong nồi như inox, nhôm, sứ, thủy tinh... cho bếp hồng ngoại. Bếp hồng ngoại  điều chỉnh chế độ bằng cảm ứng, phím bấm sử dụng trên mặt bếp phát ra tiếng Việt mỗi khi bấm giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.



Mẹo nhỏ mách bạn cách vệ sinh bếp đúng cách.
·        Trước khi lau chùi vệ sinh Bếp điện từ Giovani G 271ET phải tắt nguồn và rút dây nguồn .
·        Nước lau chùi phải chọn loại nước trung tính, tránh xảy ra phản ứng hoá học, làm hại vỏ bếp. Nên sử dụng thiết bị vệ sinh chuyên dụng tặng kèm theo sản phẩm tại siêu thị chính hãng cung cấp sản phẩm.
·        Nên vệ sinh mặt bếp, thân bếp thường xuyên định kỳ. Khi đáy nồi hoặc mặt bếp  bị bẩn, cần lau chùi ngay, tiếp tục sử dụng có thể gây nên hiện tượng vàng ố khó lau chùi.
·        Không trực tiếp lấy nước để rửa, vệ sinh mặt bếp, thân bếp  tránh nước vào có thể dẫn tới nhiều sự cố đáng tiếc xảy ra.
·        Không nên sử dụng vật cứng sắc nhọn để vệ sinh mặt bếp . Điều đó sẽ ảnh hưởng xấu tới mặt kính cũng như thẩm mỹ về sau của sản phẩm

Nội thất Kường Thịnh tự hào là đại lý chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp uy tín chất lượng. Khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tha hồ lựa chọn những sản phẩm mà mình thích, đi kèm với những sản phẩm là những phần quà hấp dẫn và chính sách bảo hành đầy đủ. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét