Nồng ấm từ gian bếp nhỏ với bếp điện từ Giovani G 211ET

Cuộc sống hiện đại cứ lôi chúng ta vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, vào công việc, vào những bữa ăn nhanh mà đôi khi làm chúng ta quên đi cái cảm giác một bữa cơm gia đình truyền thống, mỗi buổi tối hàng ngày, sau giờ làm mệt mỏi tại công sở trở về với căn hộ gia đình niềm vui nho nhỏ là được cùng gia đình quây quần bên bàn ăn gia đình do chính tay người mẹ, người vợ nấu, thật là điều không còn gì là tuyệt vời hơn nữa. Chính vì vậy hãy để, Bếp điện từ Giovani G 211ET là nguồn cảm hứng cho những bữa cơm gia đình.
Bếp điện từ G 211ET có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại sang trọng nên vừa không tốn diện tích lại mang tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp.

Bếp điện từ Giovani G 211ET đang là sản phẩm được mọi người tin dùng trên thị trường thế giới cũng như thị trường Việt Nam. Bếp được thiết kế 2 lò nấu: Vùng từ sử dụng nguyên lí cảm ứng từ phát sinh nhiệt  trực tiếp lên đáy nồi giúp bạn có thể nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và chi phí nhiều hơn. Vùng điện có chức năng đốt nóng nhanh, hiệu suất sinh nhiệt nhanh, hơn thế nữa bạn còn có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp mà bạn có thể vệ sinh dễ dàng.

Bếp điện từ Giovani G 211ET sử dụng mặt kính Schott Ceran - made in Germany chịu lực, chịu nhiệt tốt, là dòng kính cao cấp nên bạn có thể dùng khăn ướt để vệ sinh bề mặt bếp. Khi dùng nồi nhỏ bạn có thể chọn chế độ nồi thích hợp để tiết kiệm điện năng hơn, mỗi lần như vậy bạn có thể tiết kiệm được ½ công suất tiêu thụ mà không làm ảnh hưởng đến việc nấu ăn.

Bếp điện từ Giovani G 211ET được trang bị hệ thống khóa trẻ em an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp điện từ Giovani G 211ET đảm bảo an toàn nhất trên thị trường.

Bếp điện từ Giovani G 211ET không kén chất liệu xoong nồi. Bạn có thể dùng các loại nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh... Tuy nhiên, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp

Thông số kỹ thuật:
·        Tên sản phẩm: Bếp điện từ Giovani G 211ET
·        Mã sản phẩm: Giovani G 211ET
·        Sản phẩm bếp với 2 vùng nấu: 01 bếp từ + 01 bếp điện
·        Bếp điện từ Giovani G 211ET hỗn hợp thích hợp cho tất cả các loại nồi
·        Bề mặt bếp bằng kính Schott- Made in Germany
·        Điều khiển cảm ứng-Hẹn giờ thông minh- Chế độ tự động ngắt
·        Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh
·        Có 9 mức điều khiển nhiệt độ
·        Công suất: 4000w=1800+ 2200 
·        Kích thước mặt kính: 730x 420(mm)
·        Kích thước khoét đá: 690x 400(mm)
·        Xuất xứ: Châu Âu

Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý chuyên phân phối những sản phẩm thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.  Nội thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối bếp điện từ Giovani G 211ET chính hãng, giá cả hợp lý nhất.
Quý khách hãy ghé qua cửa hàng “Nội thất Kường Thịnh” chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác cũng như những thông tin khuyến mãi về các sản phẩm và dinh nhiều phần quà hấp dẫn về nhà.
Chi tiết xin liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043 997 2828
Hotline: 090 434 1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét