Những tính năng hoàn hảo của bếp từ Giovani khiến các bà nội trợ "mê mẩn"

Có lẽ bếp từ Giovani là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng hiện nay, do những tính năng nổi trội như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, đẹp mắt. Vì vậy mà bếp từ Giovani đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình.
Chị em nội trợ

Bếp từ Giovani hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, sử dụng bếp không hề tỏa ra  khói, rất an toàn và hạn chế cháy nổ tuyệt đối.


Bếp từ Giovani với thiết kế mặt kính SCHOTT CERANZ của Đức, là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt bậc nhất và được sử dụng rất phổ biến, gần như trở thành một chuẩn mực trên thế giới hiện nay. Bếp từ Giovani có mặt bếp phủ kín bằng loại kính cao cấp này với độ dày chuẩn 8(mm) nên đảm bảo được tuổi thọ và sự an toàn khi sử dụng bếp.
Bếp từ Giovani dùng chip điều khiển công nghệ cao của Đức, cung cấp khả năng điêu khiển nhiệt độ linh hoạt tới 09 mức độ khác nhau, các tính năng ngắt, cảnh báo rất an toàn và khả năng hẹn giờ, người nội trợ có thể tận dụng để hẹn giờ tắt cho các món cần nấu lâu, sẽ không bao giờ bị cháy vì quên như bếp ga.
Hệ thống điều khiển của bếp từ Giovani là hệ thống cảm ứng chạm vuốt, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bếp từ Giovani đều có khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho người dùng.
Sử dụng bếp từ Giovani an toàn, tiết kiệm điện hơn hẳn bếp ga và không quá tốn điện như suy nghĩ của nhiều người. Khi sử dụng bếp ga, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và nói chung khó điều chỉnh lửa bếp ga chính xác, khi cần đun nhanh thì người dùng thường vặn to hết mức để đun được nhanh hơn nhưng thực ra không nhanh hơn bao nhiêu mà lại tốn ga. Trong khi đó, bếp từ Giovani có thể điều chỉnh nhiệt bằng các con số chính xác, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện vô ích.


Chị em nội trợ
Bếp từ Giovani rất tiện lợi với nhiều chức năng và tiết kiệm nguyên liệu bởi nguyên lý của bếp là làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Vì vậy mà nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài.
Bếp từ Giovani rất tiện lợi với nhiều chức năng và tiết kiệm nguyên liệu bởi nguyên lý của bếp làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do đó nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà

Ngày nay, bố trí không gian bếp hiện đại đang là nhu cầu của hầu hết các gia đình. Với ưu điểm thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn bếp từ Giovani hoàn toàn đáp ứng cao về gu thẩm mỹ, đem đến cho gia đình một không gian nhà bếp lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét