Mua bếp điện từ Giovani G 271ET để nhận nhiều ưu đãi lớn

Xu hướng tiêu dùng hiện đại khiến cho sức tiêu thụ mặt hàng bếp điện từ đang trở nên ngày càng mạnh mẽ. Các mẫu mã của bếp điện từ, từ loại bếp thông thường đến các loại bếp điện từ cao cấp của Châu âu cũng tăng lên đáng kể để đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng. Và các sản phẩm của Giovani đang được nhiều người tin dùng nhất là bếp điện từ Giovani G 271ET
Bếp điện từ Giovani G 271ET được thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kính Schott Ceran  made in Germany nên chịu lực chịu nhiệt rất cao, có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột và thân thiện với môi trường không độc hại.

Công nghệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn là công nghệ hiện đại tối tân, tự động tắt bếp khi quá nóng hoặc quá tải và khởi động lại ở chế độ chờ. Chức năng hẹn giờ thông minh với dải hẹn giờ tắt rộng từ 1 phút đến 1440 phút. Đèn báo nhiệt bằng âm thanh sẽ nhắc bạn không bao giờ mất cảnh giác khi nấu nướng. Ngoài ra, chế độ hiển thị nhiệt lượng thừa cũng giúp bạn điều khiển được năng lượng, hạn chế tối đa lãng phí năng lượng, tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra bếp điện từ Giovani G 271ET còn có chức năng khóa an toàn trẻ em bảo vệ các em nhỏ và người thân không bị bỏng khi sử dụng không may chạm vào bếp.

Bếp điện từ Giovani G 271ET có 9 mức điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến món ăn. Mức nhiệt cao nhất là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng, mang đến cho người nội trợ cảm giác năng động sang trọng, tạo cảm hứng cho những món ăn ngon.

Thời gian qua được sự ủng hộ của quý khách, Bếp điện từ Giovani G 271ET thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội và cả nước.


Với mong muốn tri ân khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua. Nội Thất Kường Thịnh hân hạnh gửi đến quý khách chương trình khuyến mại đặc biệt “ Tri ân khách hàng – Nhận ngàn quà tặng” số lượng có hạn hãy nhanh chân đến mua hàng ở gian hàng “ Nội Thất Kường Thịnh” của chúng tôi.

·        Khi đến mua bếp điện từ Giovani G 271ET tại siêu thị khách hàng được khuyến mại giảm giá 4% - 10%
·        Tư vấn lắp khảo sát đặt miễn phí
·        Vận chuyển bếp miễn phí trong bán kính 100km
·        Tặng ngay 1 bộ nồi cao cấp của Đức + 1 chảo từ
·        Ngoài ra khi khách hàng trực tiếp đến mua hàng tại siêu thị quý khách sẽ được giảm giá bằng tiền mặt từ 500.000đ – 3.500.000đ theo từng đơn hàng

Đừng bỏ lỡ cơ hội này hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh để được tham quan mua sắm trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, được các nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng.

Với lời Cam kết
·        Khi quý khách mua hàng tại Showroom Nội thất Kường Thịnh được đảm bảo chính hãng 100%
·        Mỗi 1 sản phẩm đi kèm Giovani đều có phiếu bảo hành có ghi đầy đủ mã số, các thông tin liên quan
·        Hàng nguyên đai nguyên kiện
·        Trên mỗi sản phẩm có đầy đủ xuất xứ

Chi tiết liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét