Cùng bếp điện từ Giovani G 211ET tìm lại cảm hứng nội trợ

Từ lâu, bếp điện từ Giovani được biết đến không chỉ là thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Bếp điện từ Giovani còn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất, bởi tính tiện lợi khi sử dụng, an toàn và tiết kiệm điện năng triệt để cho gia đình. Các sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu vô cùng đa dạng, mỗi loại đều có kiểu dáng riêng, tính năng khác nhau nổi bật trong đó là dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 211ET. Với nhiều tính năng hiện đại, bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn an toàn khi sử dụng và chế độ nấu thông minh bếp điện từ Giovani G 211ET đang là sản phẩm rất được lòng chị em nội trợ.
Thêm cảm hứng nội trợ từ những tính năng vượt trội của bếp điện từ Giovani G 211ET
Bếp điện từ Giovani G 211ET là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả những ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại: đun nấu nhanh, tiết kiệm điện, dùng được mọi loại nồi với mặt bếp điện đồng thời còn có thể nướng.
Bếp điện từ Giovani G 211ET  được thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kinh Schott Ceran của Đức. Mặt bếp được làm bằng kính gốm sứ thủy tinh đặc biệt nên chịu lực chịu nhiệt rất cao, có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột và rất thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 211ET còn có công nghệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn là công nghệ hiện đại tối tân, tự động tắt bếp khi quá nóng hoặc quá tải và khởi động lại ởchế độ chờ.
Bếp điện từ Giovani G 211ET có chức năng hẹn giờ thông minh, đèn báo nhiệt bằng âm thanh sẽ nhắc bạn không bao giờ mất cảnh giác khi nấu nướng. Hơn nữa, chế độ hiển thị nhiệt lượng thừa cũng giúp bạn điều khiển được năng lượng, hạn chế tối đa năng lượng lãng phí ra bên ngoài, tiết kiệm chi phí khi trong quá trình nấu nướng.
Chức năng khóa an toàn trẻ em của bếp điện từ Giovani G 211ET giúp chúng ta bảo vệ các em nhỏ và người thân trong gia đình không bị bỏng khi sử dụng hay chạm vào bếp.
Thêm cảm hứng nội trợ từ những tính năng vượt trội của bếp điện từ Giovani G 211ET
Bếp điện từ Giovani G 211ET có 9 mức điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến món ăn. Mức nhiệt cao nhất của bếp là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng, mang lại cho chị em nội trợ cảm giác vô cùng thoải mái, tạo cảm hứng sáng tạo những món ăn hấp dẫn.
Với nhiều tính năng hấp dẫn, bếp điện từ Giovani G 211ET hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Hãy nhanh tay sở hữu cho không gian bếp nhà mình một chiếc bếp điện từ Giovani G 211ET để khám phá những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm đến từ Italy này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét