Chia sẻ những tính năng vượt trội của bếp từ Giovani G 22T

Sản phẩm bếp từ Giovani là 1 trong những hãng bếp từ bán chạy nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Trong bài viết lần này, chúng tôi xin gửi đến các quý khách hàng sản phẩm bếp từ Giovani G 22T đang được các gia đình tin dùng, bởi có rất nhiều ưu điểm lớn như rất an toàn, nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, có hệ thống cảm ứng từ thông minh, bề mặt bếp được thiết kế sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, mặt bếp không bị nóng trong quá trình nấu, sử dụng bếp từ Giovani G 22T cực kỳ an toàn chống cháy nổ, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Cảm nhận những tính năng hấp dẫn của bếp từ Giovani G 22T
Bếp từ Giovani G 22T có mặt trên thị trường từ những năm 90 trải quá quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt bếp được đưa đến tay người tiêu dùng với các tính năng phù hợp với việc nội trợ của người Châu Á.
Bếp từ Giovani G 22 T được chị em nội trợ đặc biệt tin tưởng và lựa chọn là do tính năng không phát sinh ra lượng nhiệt dư thừa, toàn bộ nhiệt lượng khi sử dụng bếp được truyền thẳng từ đáy nồi lên thức ăn không phát sinh lượng nhiệt đó ra bên ngoài chính vì thế khi sử dụng bếp từ Giovani G 22 T bạn hoàn toàn có thể sử dụng quạt hay điều hòa mà không lo gây sức nóng cho căn nhà của bạn.
Bếp từ Giovani G 22T có kiểu dáng sang trọng, tiện lợi cho người dùng. Bếp được thiết kế 2 mặt bếp theo chiều dài, bạn có thể đun nấu cả 2 bếp cùng một lúc mà không phải lo về kích thước của nồi nấu.
Cảm nhận những tính năng hấp dẫn của bếp từ Giovani G 22T
Bếp từ giovani G 22T gồm 2 bếp cảm ứng với mặt kính làm bằng schott ceran của Đức, bếp có bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn với tổng công suất 4000w. Khi sử dụng bếp từ Giovani G 22T bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu đun nấu, sinh ra nhiệt ở đáy nồi, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng, ngoài ra bếp còn có 9 mức điều khiển nhiệt độ phù hợp với những bà nội trợ ưa thích sự cầu kì trong mỗi bữa ăn. Bếp từ Giovani G 22T với kích thước mặt chỉ 730 x 420 (mm), một kích thước vừa đủ xinh cho một không gian bếp hẹp. Hoặc khi bạn muốn tổ chức ăn uống cùng bạn bè bạn có thể di chuyển ra bên ngoài sao cho phù hợp với không gian lúc đó.
Bếp từ Giovani G 22T là một trong những sản phẩm để lại rất nhiều ấn tượng cho khách hàng trong những lần sử dụng đầu tiên. Bạn có thể yên tâm khi sắm về cho gian bếp của gia đình mình để trải nghiệm toàn bộ những tính năng cao cấp của bếp từ Giovani G 22T.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét