Bí mật về những tính năng nổi trội của bếp từ Giovani

Không chỉ là thiết bị nhà bếp giúp ích cho chị em nội trợ trong việc nấu nướng, bếp từ Giovanicòn là nhân tố chính giúp phòng bếp của gia đình thêm sang trọng và lịch sự hơn.
Giovani là thương hiệu nổi tiếng của Italy, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Dòng sản phẩm bếp từ Giovani là sản phẩm bếp từ chất lượng cao được người nội trợ tin dùng, không chỉ bởi kiểu dáng được thiết kế bắt mắt, sang trọng mà còn do độ siêu bền, cũng như nhiều tính năng ưu Việt khác.
bếp từ Giovani cao cấp
Bếp từ Giovani sử dụng mặt kính bằng gốm thủy tinh SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, bếp từ Giovani có thể chịu được nhiệt từ 800-1000 độ C. Bếp có đầy đủ các tính năng hiện đại như: chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn. Với các tính năng này của bếp từ Giovani thì việc nấu ăn sẽ không còn chiếm quá nhiều thời gian của bà nội trợ.
Ưu điểm vượt trội khác của bếp từ Giovani là công suất của bếp cao giúp bạn tiết kiệm được thời gian đun nấu, bếp từ Giovani không tạo khói, không nóng, đồng thời công nghệ tân tiến của bếp giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn, vệ sinh hơn.

Ngoài ra sử dụng bếp từ Giovani nhập khẩu còn mang lại độ an toàn rất cao cho người dùng, hạn chế tối đa việc cháy nổ trong quá trình nội trợ, do sử dụng sóng từ để nấu chín thức ăn nên không tạo khói trong quá trình nấu thức ăn giúp không khí trong phòng bếp luôn luôn thoáng đãng.
Với những điều tuyệt vời mà bếp từ Giovani mang lại, hãy sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp từ Giovani để trải nghiệm về những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét