Bếp từ Giovani mang thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới

Chẳng hề khó để bạn sở hữu một gian bếp hiện đại, sang trọng, thoáng mát, đầy đủ các tiện ích với những ưu điểm nổi trội của bếp từ Giovani.
Giovani là một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị bếp đến từ Ý. Đã có một thời gian dài tại Việt Nam, các sản phẩm bếp từ Giovani luôn chiếm được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng.
Cải-thiện-nhà-bếp-với-những-tính-năng-tuyệt-vời-của-bếp-từ-Giovani.1A
Sản phẩm bếp từ Giovani mang thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới
Bếp từ Giovani với thiết kế mặt kính SCHOTTCERANZ made in GERMANY là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Đáp ứng được yêu cầu quan trọng của một chiếc bếp nấu tốt. Ngoài ra bếp từ Giovani còn mang nhiều chức năng như: điều khiển tiện dụng bằng cảm ứng, có đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, 09 mức độ điều khiển nhiệt độ và khóa trẻ em an toàn. Sử dụng bếp từ Giovani sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc gia đình.
Cải-thiện-nhà-bếp-với-những-tính-năng-tuyệt-vời-của-bếp-từ-Giovani.2

Sử dụng bếp từ Giovani có tiết kiệm điện năng cho gia đình

Bếp từ Giovani có nguyên lý hoạt động khác hẳn so với nhiều loại bếp khác. Bên trong bếp từ Giovani có một bộ phận phát ra sóng điện từ, loại sóng cỡ trung tần, đi qua nồi hoặc chảo có nhiễm từ. Dòng điện từ này luân chuyển tạo ra nhiệt. Bếp từ Giovani sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện FOUCAULT để làm nóng dụng cụ nấu ăn, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nhưng mặt bếp không hề nóng, mà vẫn khá nguội. Đây là phương pháp nấu rất nhanh và có thể điều khiển nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Hiệu suất sử dụng của bếp từ Giovani rất cao

Thế mạnh của bếp từ Giovani là hiệu suất sử dụng nhiệt để nấu nướng lên đến 85-90%. Trong khi đó, con số này ở bếp ga là 40%. Như vậy, nhiệt lượng chỉ dùng để đốt nóng không khí của bếp ga lên đến 60%, bếp từ Giovani chỉ lãng phí khoảng 10-15%, còn lại là phục vụ cho việc nấu nướng khá nhanh chóng.
Một phép so sánh nhỏ chứng minh điều trên là dùng bếp từ Giovani để đun nồi nước lẩu khoảng 2 lít, chỉ mất gần 1 phút, trong khi đó nếu sử dụng ấm đun siêu tốc là 3 phút và bếp ga chừng 10 phút. Với hiệu suất đun nấu cao như vậy, rõ ràng bếp từ Giovani giúp bạn tiết kiệm khá nhiều về chi phí cũng như thời gian nấu nướng.
Cải-thiện-nhà-bếp-với-những-tính-năng-tuyệt-vời-của-bếp-từ-Giovani.1
Những chia sẻ trên đây cho thấy rõ ràng sử dụng bếp từ Giovani tiết kiệm nhiên liệu gần như tối đa và tiết kiệm thời gian vô cùng. Hãy sắm cho không gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp từ Giovani để trải nghiệm những tính năng nổi trội của sản phẩm này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét