Bếp điện từ Binova BI 273DT và những ưu điểm nổi trội của bếp

Bếp điện từ hiện nay đang là dòng bếp được tin dùng nhất tại Việt Nam, có rất nhiều hãng bếp điện từ đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tiêu thụ bếp điện từ tại Việt Nam. Và thương hiệu thiết bị nhà bếp Binova của Italia đã không ngừng cải tiến kĩ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm để đưa tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Trong những dòng mặt hàng mà Binova đem tới  Việt Nam thì dòng bếp điện từ Binova BI 273DT đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng vì đây là dòng bếp tốt nhập khẩu từ châu âu với nhiều ưu điểm vượt trội



Bếp điện từ Binova BI 273DT không kén chọn xoong nồi vì bếp điện từ Binova BI 273DT là dòng sản phẩm bếp điện từ hỗn hợp nên phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi như: sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất... và bên bếp điện còn có khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp.

Bếp điện từ Binova BI 273DT có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại sang trọng nên vừa không tốn diện tích lại mang tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. 


Nếu bếp gas tiềm ẩn mối lo về cháy nổ, khí gas độc hại cho sức khỏe và tốn diện tích khi phải tìm nơi đặt bình ga an toàn thì bếp điện từ Binova lại hoàn toàn ngược lại. Bếp điện từ Binova BI 273DT hoạt động dựa trên nguyên cảm ứng điện từ nên khi sử dụng bếp không sinh ra khói, các khí độc hại như CO, CO2 nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Bếp điện từ Binova BI 273DT còn được trang bị nhiều chức năng: chức năng tăng giảm công suất, nhiệt độ, chế độ hẹn giờ, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với những ưu điểm trên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bếp điện từ Binova BI 273DT cho ngôi nhà của bạn, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Để mua sản phẩm chính hãng hãy đến với showroom Nội thất Kường Thịnh, tại đây chúng tôi có trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm để để quý khách lựa chọn và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn và rinh nhiều quà về nhà.

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét