Bếp điện từ Binova BI 2288IC tạo thêm niềm đam mê nấu nướng

Trong một vài năm gần đây, bếp điện từ  trở thành xu hướng mới trong công nghệ hiện đại. Bởi khi ra đời nó đáp ứng được nhu cầu nấu nướng nhanh chóng, an toàn và dễ dàng sử dụng cho mọi gia đình Việt. Và bếp điện từ Binova BI 2288IC là dòng bếp đang được nhiều người tin dùng nhất.
Bếp điện từ Binova BI 2288IC có bề mặt bếp rộng, thoáng, kích thước mỗi mâm khác nhau giúp nấu được mọi đường kính nồi, tiết kiệm nhiên liệu cho mỗi lần sử dụng.

Hơn thế nữa, dòng bếp điện từ Binova BI 2288IC này còn có nhiều tính năng ưu Việt khác như chức năng hẹn giờ nấu cho từng bếp, chức năng tắt nhanh cho từng bếp, chức năng khoá bàn phím an toàn, chức năng tự tắt nguồn khi quên tắt bếp, chức năng tự tắt nguồn để bảo vệ bếp khi quá nhiệt. Những tính năng trên của bếp mang lại cho người sử dụng một sản phẩm an toàn, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong thời kỳ kinh tế khó khăn này.

Bếp điện từ Binova BI 2288IC có kích thước mặt kính: 735 x 435mm, kích thước khoét đá: 680 x 420 mm đủ rộng để tạo cảm giác thoải mái trong khi nấu nướng. Bên cạnh đó, với thiết kế đặc biệt bằng kính Schott Ceran an toàn và thuận tiện trong quá trình nấu nướng và vệ sinh  khi nấu nướng thức ăn thường bị văng ra bếp rồi tiếp xúc với bề mặt kính, lúc này bạn chỉ cần lấy giẻ lau sạch là được


Điểm nổi bật của bếp điện từ Binova BI 2288IC này còn nằm ở kiểu dáng sang trọng và hiện đại của chất liệu Schott Ceran màu đen tạo nên một không gian sang trọng và vô cùng ấn tượng phù hợp với mọi gian bếp Việt.

Trên đây là một số thông tin giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp điện từ Binova BI 2288IC. Để mua các sản phẩm chính hãng của Binova mời bạn ghé qua cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh. Khi đến mua hàng tại đây quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian bếp của gia đình cũng như phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Nội thất Kường Thịnh luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ bán hàng tốt nhất và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất

Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét