Có nên mua bếp điện từ Giovani không?

Trong cuộc sống hối hả và bộn bề lo toan, người phụ nữ nói chung và các hộ gia đình nói riêng có quá nhiều các vấn đề cần lo lắng. Một trong các vấn đề hóc búa đó chính là chiếc bếp nấu. Bởi gian bếp là nơi tiếp sức cho các thành viên trong bữa sáng - bữa khởi đầu của một ngày mới, bữa trưa - bữa ăn tiếp sức và bổ sung năng lượng, và cuối cùng là bữa tối - bữa ăn mà cả gia đình quây quần sau một ngày dài mệt nhọc. Để chọn được một chiếc bếp phù hợp với gia đình là điều không hề đơn giản. Bếp tốt cần hội tụ đủ các yếu tố an toàn - tiết kiệm - sang trọng. Và bếp điện từ Giovani  - dòng bếp điện từ đang được người tiêu dùng quan tâm nhất trong thị trường bếp hiện nay đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên.

Có nên mua bếp điện từ Giovani không

Bếp điện từ Giovani sử dụng mặt kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt Schott Ceran của Đức với bề mặt kính rộng phẳng sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn

Bếp điện từ Giovani là sản phẩm kết hợp được tất cả ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại: nấu nhanh, tiết kiệm điện, dùng được mọi loại nồi với mặt bếp điện đồng thời có thể nướng.


 Bếp điện từ Giovani có thiết kế 2 -4 vùng nấu sang trọng và tinh tế. Phù hợp với tất cả các kích thước nồi nấu. Điều khiển cảm ứng, màn hình LED, Có 9 mức nấu hiển thị trên mặt kính dễ dàng sử dụng.

Bếp điện từ Giovani còn có chức năng cảnh báo nhiệt bằng âm thanh khi còn dư, chế độ hẹn giờ thông minh, ngắt điện tự động khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chức năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối.
Với những tính năng vượt trội như vậy bếp điện từ Giovani đã dành được rất nhiều sự quan tâm của những bà nội trợ. Với những gì nó mang lại cho bạn thì bạn đã có câu trả lời rồi phải không? Đây là một sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Một số mẫu bếp điện từ Giovani dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn


Có nên mua bếp điện từ Giovani không
Giá bán trên thị trường: 15.900.000đ
Giá bán tại Nội thất Kường Thịnh: 15.200.000đ


Có nên mua bếp điện từ Giovani không
Giá bán trên thị trường: 23.850.000đ
Giá bán tại Nội thất Kường Thịnh: 23.000.000đ


Có nên mua bếp điện từ Giovani không
Giá bán trên thị trường: 29.100.000đ
Giá bán tại Nội thất Kường Thịnh: 27.700.000đ

Để mua sản phẩm bếp điện từ Giovani chính hãng mời bạn ghé qua showroom Nội thất Kường Thịnh . Quý khách sẽ được tham quan mua sắm, trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng. Đặc biệt với những chương trình khuyến mại hấp dẫn liên tục thay đổi.
Chi tiết liên hệ: Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét