Bếp điện từ Munchen QA3 tiêu chuẩn cho sự hoàn hảo

Làm sao để mua được một sản phẩm tốt đã, đang và vẫn sẽ luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng đang tìm kiếm đáp án. Đặc biệt là trong thị trường bếp điện từ sôi động như hiện nay. Một sản phẩm tốt cần đạt được các yếu tố an toàn - tiết kiệm - chất lượng cao. An toàn là đảm bảo bếp không gây hại cho sức khỏe con người, không cháy nổ, không gây ô nhiễm, độc hại cho môi trường xung quanh như bếp gas. Tiết kiệm là thời gian sử dụng bếp chi phí sử dụng của người dùng giảm thấp. Sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, đạt các tiêu chuẩn Châu Âu, sản xuất trên dây truyền kỹ thuật tiên tiến. Vậy có dòng bếp điện từ nào hội tụ đủ ba yếu tố trên? Xin trả lời là có, đó chính là dòng bếp điện từ Munchen QA3


Bếp điện từ Munchen QA3 được sản xuất trên dây truyền hiện đại sử dụng linh kiện, mặt kính hàng đầu của Đức đạt các tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm có đầy đủ các giấy chứng nhận về CO, CQ.

Bếp điện từ munchen QA3 Sử dụng mặt kính Schott Ceran chịu lực chịu nhiệt cao, tản nhiệt sau 2s không gây bỏng cho người dùng. Schott Ceran được làm từ gốm không chứa khoáng chất độc hại đảm bảo độ thân thiện cao với con người lẫn môi trường xung quanh. Đun nấu trực tiếp trên mặt kính nên không sinh khói độc và việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, cùng đó bếp trở nên sang trọng, tinh tế hơn khi sử dụng mặt kính.

Bếp điện từ Munchen QA3 với tính năng khóa trẻ em giúp bạn vệ sinh bếp ngay khi đang dùng hay ngăn không cho trẻ nhỏ thay đổi quá trình nấu.

Ngoài ra các tính năng của bếp cũng góp phần đảm bảo độ an toàn cao.
Bằng cảnh báo dư nhiệt “H”  bếp đang báo với bạn khu vực đun nấu vẫn còn nóng chưa nên vệ sinh ngay hay chạm tay vào.
Cảm ứng từ bạn không đặt nồi bếp sẽ không hoạt động mà phát ra những tiếng “tít” sau khoảng 2 - 3 phút bếp sẽ tự ngắt.

Điện từ Munchen QA3 thương hiệu đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chính chất lượng, sự tiện ích mà bếp mang tới. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất bạn có thể ghé qua Showroom Nội thất Kường Thịnh tại 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội hay truy cập website: Noithatkuongthinh.com.vn để biết thêm về các chương trình ưu đãi, các mẫu mới của Munchen. Gọi ngay hotline : 090.434. để được tư vấn chiếc bếp phù hợp cho gia đình bạn.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét