Máy hút mùi Giovani G 9268G sức lôi cuốn diệu kỳ

Mọi người ai cũng đều biết rằng  máy hút mùi ngoài chức năng chính là hút mùi thì hiện nay máy còn có được sử dụng như một vật trang trí giúp cho nhà bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ mà còn tiện nghi, sang trọng. Để đáp ứng những nhu cầu đó mà Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp (Italia) đã cho ra đời dòng máy hút mùi Giovani G 9268G sở hữu nhiều ưu điểm cũng như các tính năng vượt trội mà giá thì hợp lý so với các dòng sản phẩm tương tự.
may-hut-mui-Giovani- g-9268g-4

Máy hút mùi đảo Giovani G 9268G điều khiển cơ, treo độc lập, màn hình hiển thị điện tử sang trọng và thẩm mỹ. Bảng điều khiển trước sau
Thuộc dòng máy hút mùi độc lập đảo, máy hút mùi Giovani G 9268G được thiết kế với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện lợi cho người sử dụng. Động cơ turbin hút công suất hút lên tới 1000m3/h hiệu suất cao nhưng độ ồn chỉ có 50db nên khi sử dụng máy không gây ảnh hưởng gì tới gia đình bạn, lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.  Máy có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính đảm bảo hút sạch mọi mùi hôi, mùi khó chịu trong nhà bếp.
may-hut-mui-dao-giovani-g9268g-2

Máy hút mùi Giovani G 9268G lắp đặt treo độc lập giữa không gian nhà bếp . Loại máy này có kích thước 100cm nên thường dùng  cho những căn bếp có diện tích lớn, sang trọng đảm bảo công suất lớn nhất. Máy với cơ chế điều khiển cơ 03 tốc độ từ nhỏ- trung bình- lớn ổn định, các phím chức năng được bố trí hợp lý nên dễ dàng thay đổi công suất một cách dễ dàng. Ngoài ra máy còn có cơ chế điều khiển từ xa giúp bạn theo dõi và điều khiển quá trình hoạt động của máy ở mọi vị trí trong nhà.
Không chỉ tiện lợi máy hút mùi Giovani G 9268G còn được thiết kế đẹp mắt với chất liệu Inox 304 sáng bóng, chắc chắn, kiểu dáng hiện đại kèm kính cường lực siêu bền mang lại cho người tiêu dùng có tính thẩm mỹ mà chất lượng lại đảm bảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét