Máy hút mùi Giovani G 2370RS với nhiều tính năng cao cấp

Máy hút mùi Giovani G 2370RS với nhiều tính năng cao cấp.  Máy hút mùi Giovani G 2370RS hiện nay đang là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng do những ưu điểm mà chúng mang lại như mẫu mã đẹp mắt, độ ồn hợp lý, giá thành phải chăng…vì thế mà máy là máy được người lòng nhiều khách hàng.
may-hut-mui-giovani-g-2730rs-9
Máy hút mùi Giovani G 2370RS thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani được thiết kế trang nhã , kiểu dáng hiện đại phần thân máy được làm bằng inox cao cấp cùng với bề mặt kính cường lực siêu bền,chắc chắn dày 0,8mm và các phím chức năng điều khiển được bố trí, sắp xếp cân đối tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà lại dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Máy hút mùi Giovani G 2370RS với kích thước 70cm tương thích với những không gian bếp rộng lớn. Sản phẩm thích hợp với các kích thước bếp hiện nay tạo nên sự hài hòa trong phòng bếp.
may-hut-mui-giovani-g-2370rs-9
Máy hút mùi Giovani G 2370RS có công suất hút lên tới 1000m3/h hiệu suất cao do máy sử dụng động cơ hút siêu bền, siêu khỏe nên sẽ hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp. Khi hoạt động độ ồn của máy thấp chỉ 50db nên không phát ra nhiều tiếng ồn khó chịu, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bộ lọc của máy được làm từ hợp kim nhôm có tác dụng tách bụi, mỡ và hơi với thiết kế này thì hơi sẽ theo đường ống thoát nước thoát ra ngoài còn bụi , mỡ bị giữ lại bởi màng lọc và không làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong. Máy hút mùi Giovani G 2370RS có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mùi hôi, mùi khó chịu trong nhà bếp nhà bạn
Máy hút mùi Giovani G 2370RS với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ tự động hút khi có khói, có dầu mỡ từ nhỏ- trung bình-lớn tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình một tốc độ phù hợp. Đặc biệt với chế độ cảm ứng điều khiển từ xa bạn có thể ở bất kỳ vị trí nào cũng theo dõi và điều khiển sự hoạt động của sản phẩm. Thêm nữa là máy còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh nên thuận tiện cho người sử dụng . Từ đó tạo ra một sản phẩm tiện ích, hiện đại tạo điểm nhấn cho nhà bếp của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét