Bếp điện từ Giovani G 313ET tạo nên những hương vị mới mẻ cho nhà bếp

Nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng về những sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh, cao cấp mà Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp này đã cho ra đời dòng bếp điện từ Giovani G 313ET sở hữu những tính năng và ưu điểm vượt trội nên là sự lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng thay thế hay nâng cấp chiếc bếp nhà mình.
bep-dien-tu-giovani-g-313et-9 (2)
Bếp điện từ Giovani G 313ET với mặt kính được làm từ kính Schott Ceran ( Đức) cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, va đập mạnh …linh kiện điện tử châu âu có độ chính xác và bền cao ,bàn phím điều khiển cảm ứng mượt mà , nhanh nhạy cho bạn cảm giác thoải mái khi nấu nướng. Với những thao tác nấu đơn giản chỉ cần khởi động , chọn menu rồi tăng giảm công suất tùy ý phù hợp với những món ăn. Bếp hiển thị nhiệt độ bằng đèn led rõ nét, khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ tắt thông minh nên bạn theo dõi linh hoạt và nấu nướng một cách dễ dàng nhất.
Bếp điện từ Giovani G 313ET có kích thước nhỏ gọn, kích thước mặt kính 760x 430mm, kích thước khoét đá 730 x 410 mm giúp bạn tiết kiệm được không gian nhà bếp mà vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu đẹp mắt. Thiết kế của bếp điện từ Giovani G 313ET mang phong cách châu âu, đơn giản nhưng tinh tế mang lại vẻ sang trọng , tiện nghi
.bep-dien-tu-giovani-g-313et-8
Bếp điện từ Giovani G 313ET có 03 vùng nấu độc lập được bố trí cân đối, công suất của bếp lớn lên tới 5300w = 1800w + 1300w +2200w giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và cho hiệu quả nấu ăn nhanh chóng với thời gian ngắn nhất. Do đó bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình hay nghỉ ngơi nhiều hơn.
Bếp điện từ Giovani G 313ET không kén xoong nồi như bếp từ, bếp sử dụng cho tất cả các loại nồi với nhiều chất liệu như gốm, sứ, thủy tinh, kim loại. Bếp có 09 mức điều khiển bằng nhiệt độ phù hợp với nhiều món ăn như xào, chiên, rán, ninh, luộc… Bếp nướng trực tiếp được thực phẩm trên mặt bếp hay thông qua vỉ nướng một cách an toàn, sạch sẽ và thơm ngon nhất mà không lo cháy khét.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét