Cùng tìm hiểu đôi điều về chiếc bếp điện từ Faster FS 3SE

Bếp điện từ Faster FS 3SE là một mẫu bếp điện từ cao cấp trong dòng bếp điện từ Faster tiếp tục tung ra thị trường. Khi vừa ra mắt, chiếc bếp điện từ này đã làm mưa làm gió trên thị trường ở phân khúc cao cấp với thiết kế tuyệt đẹp và những tính năng độc đáo, giúp dòng bếp điện từ này đạt được nhiều niềm tin tưởng của người tiêu dùng và nó đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Bếp điện từ Faster FS 3SE nấu ăn vừa nhanh vừa nhàn lại sạch sẽ

Bếp điện từ Faster FS 3SE là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italy, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Châu âu và lắp ráp tại nước thứ ba. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, mặt bếp được cấu tạo bằng mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt chịu lực cao nên khi gặp thay đổi về nhiệt mặt kính không bị rạn nứt.

Bếp điện từ Faster FS 3SE được thiết kế với 3 vùng nấu rộng rãi phù hợp với mọi kích thước của nồi nấu bao gồm 2 từ, 1 điện. Mỗi bếp đều có phím điều khiển riêng như phím tắt mở nguồn, phím điều khiển chế độ nấu nướng, phím khóa trẻ em, phím hẹn giờ cho từng bếp. Những thông số kỹ thuật sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp điện từ Faster FS 3SE này.

·        Tên sản phẩm: Bếp điện từ Faster FS 3SE
·        Mã sản phẩm: Faster FS 3SE
·        Linh kiện EGO Đức
·        Điều khiển cảm ứng
·        Bên bếp điện công suất 2200W, mức điều chỉnh công suất từ 1-9
·        2 vùng bếp từ công suất 1300 + 1800W, mức điều chỉnh từ 1-6 và từ 1-8
·        Hẹn giờ nấu, phím khóa trẻ em
·        Kích thước bếp: 590 x 520 x 85mm
·        Kích thước khoét đá: 565 x 495 mm
Bếp điện từ Faster FS 3SE nấu ăn vừa nhanh vừa nhàn lại sạch sẽ
Bếp điện từ Faster FS 3SE mang đầy đủ những tính năng vượt trội của dòng bếp điện từ hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng thông minh dạng ẩn với các mức điều khiển nhiệt độ có khả năng điều chỉnh nhiệt chính xác, khả năng tự động tắt khi quá nóng hoặc quá tải. Chế độ hẹn giờ thông minh cho phép chủ động đặt giờ theo mong muốn, người nội trợ có thể vừa nấu ăn vừa làm nhiều việc khác cùng lúc.

Nội thất Kường Thịnh tự hào là đại lý chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp uy tín chất lượng. Khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, tha hồ lựa chọn những sản phẩm mà mình thích, đi kèm với những sản phẩm là những phần quà hấp dẫn và chính sách bảo hành đầy đủ.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét