Bếp điện từ Faster FS 3SE vua bếp đẹp nhiều tính năng nấu nướng hiện đại

Hiện nay trong lĩnh vực nhà bếp người tiêu dùng có xu thế hướng tới các dòng bếp có thương hiệu tên tuổi cao cấp trên thị trường. Người tiêu dùng thường chú trọng về chất lượng sản phẩm có tốt không? Dùng có bền không? Có an toàn không?...Lên nhiều hộ gia đình đã quyết định dùng bếp điện từ thay thế cho bếp ga. Một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất đó là bếp điện từ Faster và model đang được nhiều gia đình sử dụng đó là model bếp điện từ Faster FS 3SE.

Bếp điện từ Faster FS 3SE sản phẩm nhập khẩu từ châu âu

Bếp điện từ Faster FS 3SE giải quyết được bài toán tiện dụng trong nấu nướng cho người tiêu dùng vì được tích hợp nhiều tính năng và không gặp tình trạng hết nhiên liệu khi đang nấu. Bếp điện từ Faster FS 3SE giúp tiết kiệm chi phí đến 50%. Trong khi hiệu suất sử dụng của bếp ga đạt 40% và lửa của bếp ga dưới đáy nồi, ngoài lượng nhiệt tác động làm chín thức ăn và đun sôi nước, còn có một lượng nhiệt thất thoát ra xung quanh. Còn đối với bếp điện từ Faster FS 3SE nhiệt tập trung hoàn toàn vào đáy nồi không có sự thất thoát nhiệt ra ngoài.

Tính năng ưu việt của bếp điện từ Faster FS 3SE được nhiều người ưa thích là nó hoàn toàn tiện dụng khi không hề kén dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại. Bên cạnh đó mặt bếp điện từ Faster FS 3SE được cấu tạo bởi gốm Schott Ceran chịu nhiệt được nhập khẩu từ Đức.

Bếp điện từ Faster FS 3SE sử dụng điện không sử dụng gas nên khi sử dụng bếp không lo bị rò gỉ khí gas, cháy nổ…Ngoài ra với mùa hè nóng bức, khi sử dụng bếp điện từ Faster FS 3SE bạn không lo bị nhiệt tỏa ra nóng bức và trong khi nấu nướng bạn vẫn có thể bật quạt và bật điều hòa mà không lo bị tạt lửa.

Bếp điện từ Faster FS 3SE sản phẩm nhập khẩu từ châu âu

Đã bao giờ bạn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi khi phải lau chùi và vệ sinh bếp sau khi nấu chưa? Nó sẽ đem đến cho bạn những khó chịu khi bạn phải dành cả thời gian cho việc chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà và cả thời gian bên cạnh người thân nữa chứ. Với bếp điện từ Faster FS 3SE bề mặt của bếp luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm và không lo bị bỏng.

Như vậy với những ưu điểm vượt trội ở trên thì mua bếp điện từ Faster FS 3SE là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn. Để mua bếp điện từ FS 3SE bạn hãy đến với chúng tôi Nội Thất Kường Thịnh một địa chỉ uy tín tin cậy nhất, bán hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét