Bếp điện từ Canzy CZ 630 khẳng định đẳng cấp quốc tế của thương hiệu Canzy

Dạo quanh thị trường bếp điện từ một vòng ta có thể nhận thấy sức nóng của mặt hàng này chưa giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Bởi sử dụng bếp điện từ đảm bảo an toàn và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng bếp khác. Theo đánh giá của các nhân viên kinh doanh về thị trường nhà bếp thì nhu cầu sử dụng dòng bếp cao cấp này càng cao như một số hãng: chefs, munchen, canzy, giovani… Trong đó có thương hiệu bếp điện từ canzy đang dần dần khẳng định được chỗ đứng của mình và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Và chiếc bếp điện từ canzy CZ 630 không những làm cho người tiêu dùng hài lòng về kiểu dáng và chất lượng mà còn làm cho người tiêu dùng hài lòng cả về giá cả.


Bếp điện từ Canzy CZ 630 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Châu âu cũng giống như nhiều dòng bếp điện từ khác chiếc bếp điện từ này khi nấu ăn không có khói, không có lửa và không có các khí độc hại nữa mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Nhắc đến bếp điện từ Canzy CZ 630 rất nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi về chiếc bếp này bởi mặt kính của bếp được là từ kính các cao cấp được nhập khẩu từ Đức một đất nước có nền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Hơn thế nữa bảng điều khiển của bếp được thiết kế với 8 chế độ điều chỉnh nằm ở bên phải dễ sử dụng, an toàn và mang lại cảm giác gần gũi. Bên cạnh đó bếp điện từ Canzy CZ 630 còn được phối với gam màu đen sang trọng điểm xuyết vào đó là màu trắng rất nổi bật và bắt mắt.


Bếp điện từ Canzy CZ 630 được trang bị nhiều chức năng hiện đại và hệ thống quạt tản nhiệt kích thước lớn điều này giúp cho bếp tản nhiệt nhanh hơn và vi mạch điện tử bền hơn. Ngoài các ưu điểm đó bếp điện từ Canzy CZ 630 còn chinh phục khách hàng bằng chế độ bảo hành  tốt, bảo hành 2 năm trên toàn quốc và miễn phí tại nhà.

Và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 630 hay các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì  quý khách ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi tại địa chỉ số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội hoặc gọi điện cho chúng tôi theo Hotline: 0904.341.563. Ngoài ra quý khách có thể truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như các chương trình khuyến mại cho từng sản phẩm. Khi mua hàng tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với giá cả tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với đó là dịch vụ bán hàng tận tình và chế độ hậu mãi tốt.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét