Bếp điện từ Giovani G 271ET chất lượng có tốt không?

Bếp điện từ ngày càng được dùng phổ biến trong đời sống sinh hoạt của người dân Việt Nam hiện nay. Và bếp điện từ Giovani G 27ET đang được nhiều gia đình tin dùng bởi sự tiện dụng, tính an toàn cao và hiệu quả nấu nướng cao. Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 271ET được lựa chọn nhiều vì tính thẩm mỹ, hiện đại của nó.
Với xu hướng bếp điện từ Giovani G 271ET ngày càng được ưa chuộng như hiện nay, rất nhiều người đang quan tâm tới những câu hỏi xoay quanh bếp điện từ Giovani G 271ET hoạt động như thế nào,  dùng bếp có tốn điện không, có an toàn không? Nên chọn bếp từ như thế nào?

Để giải đáp những thắc mắc ấy, quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn.


Trước hết, bếp điện từ Giovani G 271ET là loại bếp sử dụng dòng điện Foucault để làm nóng đáy xoong nồi, nhiệt được sinh ra sẽ nấu chín thức ăn. Bếp điện từ được chế tạo dựa trên nguyên lý từ trường

Bếp điện từ Giovani G 271ET khi đun nấu chỉ nóng tại vùng nấu (vùng tiếp xúc giữa mặt nấu và đáy dụng cụ nấu), xung quanh vị trí nấu vẫn mát lạnh, không bị nóng nên an toàn cho người sử dụng, tránh bị bỏng như khi sử dụng bếp gas. Khi đun nấu xong, người nội trợ chỉ cần chờ một thời gian ngắn để mặt nấu nguội hẳn là có thể dễ dàng vệ sinh bếp.

Có rất người lo lắng rằng liệu bếp điện từ có hại cho sức khỏe không?
Bếp từ Giovani G 271ET hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường nên khi sử dụng bếp không sinh ra khói, các khí độc hại như CO, CO2 nên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Hơn nữa, so với các loại bếp khác như bếp gas thì bếp điện từ Giovani G 271ET an toàn hơn rất nhiều. Nếu bếp gas tiềm ẩn mối lo về cháy nổ, khí gas độc hại cho sức khỏe và tốn diện tích khi phải tìm nơi đặt bình ga an toàn thì bếp điện từ lại hoàn toàn ngược lại.

Bếp điện từ G 271ET có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã hiện đại sang trọng nên vừa không tốn diện tích lại mang tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp.


Dùng bếp điện từ Giovani G 271ET có tốn kém hơn các loại bếp khác không?
Nhiều người tiêu dùng nghi vấn rằng dùng bếp điện từ Giovani G 271ET có tốn điện không và chi phí khi sử dụng có quá cao không?

Bếp điện từ Giovani G 271ET thực chất không tốn kém mà ngược lại, còn tiết kiệm năng lượng hơn so với những loại bếp thông thường khác. Một chiếc bếp gas thông thường hiệu suất chỉ đạt 40 – 50%, nhưng với bếp điện từ thì hiệu suất lên đến 90%.

Như vậy, mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cho 1 chiếc bếp điện từ tốn kém hơn so với bếp ga nhưng về lâu dài, bếp điện từ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Bếp điện từ Giovani G 271ET còn có chế độ cài đặt nấu món ưa thích, nấu 2 trong 1, chức năng ghi nhớ món ăn và điều chỉnh chế độ nấu phù hợp với từng món

Nên chọn bếp điện từ Giovani G 271ET có xuất xứ rõ ràng

Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng muốn mua sản phẩm đẹp nhưng giá rẻ nên nhiều cửa hàng bán những sản phẩm bếp điện từ không rõ nguồn gốc hoặc hàng kém chất lượng của những hãng không có tên tuổi.

Đa phần những sản phẩm này đều xuất xứ từ Trung Quốc hoặc nhập linh kiện giá rẻ, chất lượng không tốt để tự lắp ráp. Những sản phẩm đó giá rẻ nhưng chất lượng rất kém, tuổi thọ bếp ngắn, dễ hỏng hóc, bề mặt bếp nhanh bị nứt rạn và bảng điều khiển chập chờn.
Người tiêu dùng nên chọn mua bếp điện từ Giovani G 271ET chính hãng có xuất xứ rõ ràng ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu lâu năm để đảm bảo được về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo.

Để mua sản phẩm bếp điện từ Giovani G 271ET chính hãng, giá tốt, người tiêu dùng nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng và có phiếu bảo hành chính hãng. Nội Thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối Bếp điện từ Giovani G 271ET chính hãng, giá cả hợp lý nhất.
Chi tiết liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét