Bếp điện từ Dmestik xuất xứ Tây Ban Nha có gì hấp dẫn

Thị trường bếp điện từ tại Việt Nam ngày càng sôi động với rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng lâu năm như Munchen, Chefs, Bosch...cùng với đó là những thương hiệu ít tiếng tăm từ nhiều quốc gia. Gần đây có một thương hiệu bếp điện từ đến từ Tây Ban Nha mang tên Dmestik, với một xuất xứ rõ ràng, minh bạch nhưng những chiếc bếp điện từ dmestik có xuất xứ Tây Ban Nha có gì mới, đặc biệt hấp dẫn  người tiêu dùng không?
Tham khảo thêm:

Có nên mua bếp điện từ Dmestik không ?

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật, ưu việt nhất khiến cho bếp điện từ dmestik hấp dẫn người tiêu dùng.
Bếp điện từ Dmestik nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có gì mới ?

Xuất xứ của bếp điện từ Dmestik rất rõ ràng

Bếp điện từ dmestik là hãng bếp đầu tiên trên thị trường Việt Nam in chìm xuất xứ " made in Spain " vào mỗi chiếc bếp của mình, điều đó chứng tỏ một điều ràng xuất xứ của mỗi chiếc bếp điện từ Dmestik rất rõ ràng và minh bạch, không chỉ thông qua giấy tờ như C/O ( giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa ), các tem, mác, đặc biệt bạn có thể kiểm tra mã vạch trên bếp để kiểm tra xuất xứ.
CÓ và thông tin kiểm tra trên mã vạch của bếp điện từ Dmestik " made in Spain

Kiểu dáng và tính năng bếp điện từ dmestik

Do được sản xuất tại Châu âu nên những mẫu bếp điện từ dmestik có kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp cho mọi không gian nhà bếp của mọi gia đình, đặc biệt với những thiết kế cực tiện dụng thì bếp điện từ dmestik có thể lắp âm hoặc đặt nổi trên bàn bếp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và không gian sử dụng. Kích thước của bếp dmestik không quá lớn, số lượng bếp nấu đa dạng từ 2 vùng nấu đến 3 vùng nấu tùy model, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng, phong thủy, giá tiền mà lựa chọn một model dmestik phù hợp nhất.
Mẫu bếp điện từ Dmestik Na 773it với bếp hồng ngoại có đến 3 vòng nhiệt
Các chức năng nấu nướng trên bếp được điều khiển thông qua bàn phím cảm ứng dạng trượt rất mượt mà và nhạy cảm, với nhiều tính năng mới như bếp hồng ngoại có đến 3 vòng nhiệt tương ứng với nhiều kích cỡ xoong, nồi đun nấu, chức năng nấu boster siêu nhanh bên bếp từ giảm thời gian nấu, chức năng linh hầm với mức công suất cực thấp cho tất cả các vùng nấu trên bếp, dải điều chỉnh rộng với 9 mức hỗ trợ tối đa người nội trợ trong quá trình nấu ăn. Ngoài ra tính năng hẹn giờ tắt bếp thông minh cũng rất cần thiết cho người sử dụng bếp.

Khả năng tiết kiệm và mức độ an toàn của bếp điện từ Dmestik

Nhờ công nghệ nghệ nấu ăn mới không nóng, không phát sinh các khí thải độc hại và nhờ dòng linh kiện cao cấp, bền hơn, tiết kiện hơn của Đức được trang bị cho những mẫu bếp điện từ Dmestik như mặt kính schott ceran nguyên khối, vát cạnh, mâm nhiệt EGO, linh kiện điện tử Siemens, và những công nghệ tiên tiến đặc biệt của dây truyền lắp ráp của hãng đã tối ưu những chiếc bếp dmetsik không những có hiệu suất đun nấu cao, nhanh hơn mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn của châu âu.
Bếp điện từ Dmestik có các hệ thống an toàn giúp bảo vệ người nội trợ cũng như bản thân chiếc bếp như cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp bằng hình ảnh (chữ H ), tự động tắt khi quá nhiệt hoặc quá tải điện trong quá trình sử dụng... Chính điều này làm cho bếp điện từ dmestik trở nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như hệ thống điện lưới trong nhà, bên cạnh đó khi đun nấu trên bếp không tạo ra khói hay các khí độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường.

Giá thành và chế độ bảo hành của bếp điện từ Dmestik

Là một sản phẩm cao cấp của Châu âu do đó những chiếc bếp điện từ Dmestik được liên minh châu âu ( EU) chống bán phá giá trên toàn thế giới, nên mức giá của bếp điện từ dmestik luôn chuẩn giá, ví như giá bán của mẫu bếp điện từ dmestik na 773it là 20.250.000 đồng.
Tem bảo hành điện tử của bếp điện từ Dmestik
Chế độ bảo hành của bếp điện từ dmestik nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha là tem bảo hành điện tử 2 năm miễn phí tại nhà. Sau khi mua bếp quý khách cào và xác nhận mã bảo hành bằng tin nhắn điện thoại, thông tin của khách hàng sẽ được lưu lại tại trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam.
Để có thể trải nghiệm dùng trực tiếp các mẫu bếp điện từ Dmestik, cũng như soi mã vạch bằng phần mềm, xem giấy chứng nhận CO, CQ, quý khách hãng đến với Nội Thất Kường Thịnh đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm bếp điện từ Dmestik chính hãng Tây Ban Nha tại Việt Nam. Địa chỉ số 37 Trần Phú, quận Hà Đông, Tp Hà Nội, liên hệ 0904 341 563 hoặc 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết.  

Đại lý bán bếp điện từ Giovani G 281ET uy tín nhất tại Hà Nội

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới những ai quan tâm tới vấn đề này địa chỉ bán bếp điện từ Giovani G 281ET giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội. Đây là địa chỉ cung cấp hàng chính hãng và có dịch vụ bảo hành uy tín để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất dành cho gia đình mà không phải sợ bị lừa đảo.
Địa chỉ bán bếp điện từ Giovani G 281ET giá rẻ

Xuất xứ của Máy hút mùi Binova nhiều người thắc mắc

Xuất xứ của máy hút mùi Binova là đâu? Đây là câu hỏi đặt ra nhiều nghi vấn bởi người ta băn khoăn không biết thực sự máy hút mùi này xuất xứ ở Italyhay Malaysia?
Máy hút mùi kính cong Binova điểm nhấn mới cho gian bếp nhà bạn 
Sau khi thành công với dòng máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi độc lập đảo chiều, nhà sản xuất máy hút mùi Binova đã lấn sân sang thiết kế máy hút mùi kính cong với một series chứa rất nhiều phiên bản đẹp mắt và gặt hái được nhiều thành công lớn mang tên tuổi của Binova vang xa hơn.

Xuất xứ của Máy hút mùi Binova nhiều người thắc mắc 

Máy hút mùi Binova xuất xứ được biết đến  tại Italy nhưng thực chất nó là sản phẩm  được lắp ráp tại nước thứ ba Malaysia trước khi du nhập vào các nước Châu Á, bởi như vậy, Máy hút mùi Binova sẽ có giá thành giảm nhẹ hơn khi không mất thêm nhiều chi phí vận chuyển thế nhưng chất lượng của nó vẫn đảm bảo không thua kém gì sản phẩm được sản xuất tại Italy. Máy hút mùi Binova có thiết kế hiện đại gắn liền kề với tủ bếp nên Máy hút mùi Binova phù hợp với không gian phóng khoáng và sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu.

Những ưu điểm người tiêu dùng thích thú ở máy hút mùi Binova

Máy hút mùi Binova vượt trội với những cải tiến trong công nghệ
Máy hút mùi Binova vượt trội hơn nhờ vào những cải tiến công nghệ để tạo ra những tính năng hoàn hảo cho một chiếc máy hút mùi thông thường. Chắc bạn sẽ không tin được rằng những chiếc máy hút mùi Binova được khẳng định quy chuẩn sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến bậc nhất Châu Âu và mỗi chu trình sản xuất của Máy hút mùi Binova được diễn ra một cách nghiêm ngặt, tỉ mỉ và cẩn thận nên bạn khó có thể tìm ra lỗi nhỏ khi sử dụng .
Máy hút mùi Binova sở hữu một động cơ Turbin khỏe với công suất hút, khử mùi 950 m3/h sẽ giúp căn bếp của bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Cùng với bộ lọc bằng than hoạt tính, các mùi trong nhà bếp sẽ được Máy hút mùi Binova phát huy tối đa chức năng của mình để hút triệt để mùi khó chịu và thổi bay mùi lạ.
Chỉ đôi điều vậy thôi có giúp bạn phần nào hiểu thêm về những chiếc máy hút mùi Binova,để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm bạn có thể tới showroom Nội thất Kường Thịnh tại địa chỉ 37 – Trần Phú – Hà  Đông – Hà Nội để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sản phẩm hoặc truy cập qua website: Noithatkuongthinh.com.vn 
Tg: P.T

Giảm ngay 20% khi mua máy hút mùi Giovani G 706H nhập khẩu

Đại lý cấp I uy tín bán máy hút mùi Giovani G 706H giá rẻ nhất Hà Nội. Một trong những mẫu sản phẩm máy hút mùi kiểu máy cổ điển hay (Classic) cao cấp đang khiến thị trường phát sốt.
Nhằm hướng tới mục tiêu cùng cấp tới người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm máy hút mùi cổ điển có chất lượng tốt nhất, với chi phí phải chăng. Showroom mayhutmuigiovani.net đã và đang tạo sự chú rất lớn với chương trình giảm giá hấp dẫn áp dụng khi mua máy hút mùi Giovani G 706H ngay hôm nay với mức giá 3.040.000Đ, khuyến mãi tặng thêm 01 chảo từ cao cấp
Máy hút mùi Giovani G 706H giá rẻ
Giovani G 706H là dòng máy hút mùi nhập khẩu có thiết kế khá nhỏ gọn tinh tế đang tạo sức hút rất lớn trên thị trường, với thiết kế tinh xảo chắc chắn với toàn thân máy sử dụng chất liệu Inox không rỉ luôn sáng đẹp cứng cáp. G 706H cũng sở hữu 2 động cơ với công suất 2 x 120W tạo ra công suất hút cực khỏe khi máy hoạt động.
Cụ thể với thiết kế máy sử dụng chức năng điều khiển cơ 3 tốc độ, điều khiển phím cơ với các mức công suất cụ thể tăng dần từ 650 – 700 -750 m3/h, được đánh giá là thế hệ máy cổ điển có công suất hút rất cao, và được người tiêu dùng rất yêu thích. Chắc chắn phòng bếp nhà bạn sẽ luôn thoáng và sạch không còn mùi hôi, khói bám lại trong bếp.

Điểm nhấn của máy hút mùi Giovani G 706H

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng khỏe khoắn
  • Toàn thân máy chắc chắn với chất liệu Inox 304
  • Máy với công suất hút lớn tới 750m3/h
  • Dễ sử dụng, lắp đặt và vệ sinh
  • Độ ồn máy cực kỳ khiêm tốn <40Db
Máy hút mùi Giovani G 706H
Một điểm ưu việt khác của Giovani G 706H đó chính là thiết kế của tấm lưới lọc nhôm của sản phẩm. Nếu như với các mẫu sản phẩm khác của Giovani thiết kế về tấm lưới lọc sẽ sử dụng 01 tấm lưới Inox hay thép bao bọc bên ngoài và 1 lớp lưới lọc nhôm nằm bên trong. Còn đối với 706H thiết kế 2 tấm lưới lọc nhôm 3 lớp, bạn có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh hàng ngày.
Duy nhất trong tháng 8 sản phẩm máy hút mùi Giovani G 706H được bán với mức giá 3.040.000Đ với số lượng 1000 chiếc. Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí và thanh toán tại nhà đối với quý khách tại Hà Nội, khách hàng ngoại tỉnh tùy vị trí cụ thể chúng tôi sẽ báo cước phí vận chuyển. Ngoài ra khi mua hàng quý khách được tặng thêm 01 chảo từ cao cấp trị giá 300.000Đ. Với những thông tin trên Giovani G 706H đặt kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi ở phân khúc tầm trung trong thời gian sắp tới

TG: ThangFozika

Không biết máy hút mùi Taka TK 170M có tiết kiệm điện không nhỉ?

Bên cạnh các yếu tố về chất lượng, tính năng, giá cả thì vấn đề sử dụng máy hút mùi Taka TK 170M có tiết kiệm điện không cũng là mối bận tâm của nhiều người.

Là một trong những thương hiệu máy hút mùi được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng nên máy hút mùi Taka TK 170M đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình. Nhưng trước khi sử dụng thì mối quan tâm lớn nhất của nhiều người tiêu dùng là vấn đề chất lượng thì khả năng tiết kiệm điện của dòng máy đó cũng được người dùng quan tâm. Vậy máy hút mùi Taka TK 170M  có tiết kiệm điện không? Thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Máy hút mùi Taka TK 170M có tiết kiệm điện không?

Máy hút mùi Taka TK 170M là dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam nên đây là sản phẩm hội tụ được những tính năng tuyệt vời, bền bỉ và được áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay vì thế mà độ tinh tế cũng như chất lượng của máy rất tốt. Đặc biệt nói về sự tiết kiệm điện thì máy hút mùi Taka TK 170M luôn là dòng máy đứng nhất nhì so với các dòng máy hút mùi khác trên thị trường.

Máy hút mùi Taka TK 170M còn giúp bạn tiết kiệm điện ở mức tối đa nhờ cơ chế hoạt động thông minh đó là máy sẽ hút tất cả các khí độc hại và mùi thức ăn trong không gian bếp bằng quạt và đưa ra bên ngoài bằng đường ống thoát còn phía dưới lớp lưới lọc bằng nhôm sẽ giữ lại lớp bụi bẩn. Với cơ chế hoạt động đơn giản nên máy hút mùi Taka TK 170M không gây hao tốn điện năng.

Máy hút mùi Taka TK 170M có tiết kiệm điện không?

Máy hút mùi Taka TK 170M có công suất lớn, động cơ tuabin khỏe nên hút và khử mùi nhanh. Và máy hút mùi Taka TK 170M được thiết kế với 3 mức công suất hút khác nhau vì vậy khi sử dụng bạn nên xem mức độ nấu nướng của gia đình mình để chọn chế độ hút cho phù hợp tránh hiện tượng lãng phí điện năng vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiết kiệm điện của chiếc máy hút mùi này.

Một số điều mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì khi sử dụng sản phẩm máy hút mùi Taka TK 170M này quý khách hàng không còn băn khoăn là máy hút mùi này có tốn điện không nhé. Hiện máy hút mùi Taka TK 170M đang được bày bán tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm:

Đại lý bán bếp điện từ Giovani G 281ET chất lượng

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, bếp điện từ Giovani G 281ET đã dần chiếm lĩnh cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam và trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay.
Đại lý cung cấp bếp điện từ Giovani G 281ET uy tín

Chọn máy rửa bát Giovani nào cho gia đình bạn?

Những Model máy rửa bát Giovani tốt nhất,bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy rửa bát Giovani vậy bạn đã tìm hiểu được những gi?
Hiện nay có rất nhiều mẫu mã máy rửa bát trên thị trường được bày bán rộng rãi,máy rửa bát Giovani cũng đưa tới khách hàng nhiều mẫu mã với những tính năng khác nhau,theo thị yếu chung thì hiện nay có 2 mẫu máy rửa bát Giovani được quan tâm nhiếu nhất đó là Máy rửa bát Giovani GDW-F361D và Máy rửa bát Giovani GDW-F361S

Máy rửa bát Giovani GDW-F361D thiết kế rất thông minh và thuận tiện.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361D lớp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, được sơn tĩnh điện chống vân tay, máy có thể dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong mọi không gian bếp hiện đại. Cửa máy là dạng cửa trước, giúp người dùng dễ sắp xếp bát khi rửa và khi lấy ra. Bên cạnh đó, bạn có thể lắp đặt sản phẩm độc lập hoặc âm tường tiết kiệm diện tích sử dụng.
Máy rửa bát Giovani GDW-F361D được tích hợp lên tới 7 chế độ rửa cùng các mức nhiệt độ sấy khác nhau từ 45-77 độ C, tùy vào từng khối lượng và chất liệu bát đĩa, xoong nồi. Sự đa dạng này giúp người dùng linh hoạt hơn khi có thêm sự lựa chọn tùy vào từng trường hợp với số lượng bát đĩa khác nhau.
Máy rửa bát Giovani GDW-F361D rửa bát trở nên đơn giản hơn
Thông tin chi tiết cho sản phẩm
Dung tích: 12 bộ chén                                                               
·      Công suất Mô tơ: 185W
       Điều khiển :LCD
·      Rửa: lập trình tự động
·      Phương pháp rửa: tia phun xoay 02 chiều
·      Phương pháp rửa bằng nhiệt
       07 Chương trình rửa tùy chọn
             -Rửa nhanh
             -Rửa bình thường 
             -Rửa tiết kiệm nước
             -Rửa nhẹ nhàng cho bát đĩa ít bẩn
             -Rửa chuyên sâu dành cho bát đĩa bẩn
             -Chế độ sấy không rửa
             -Chế độ rửa hẹn giờ tự động cài đặt trước
       Chương trình rửa đặc biệt tiết kiệm điện tối đa.
·      Nhiệt độ sấy: 45-77º C
         ·            Áp lực nước: 0.5-0.8kg.F/cm2
         ·            Điện áp:220v/ 50h
                      Kích thưóc: W597x D595x H850 (mm)
·     Màu sắc: Inox
      Trọng lượng:42,5 Kg.

Máy rửa bát Giovani GDW-F361S tiện trong việc kiểm soát quỹ thời gian ít ỏi của bạn

Máy rửa bát Giovani GDW-F361S có công suất rửa khoảng 12 bộ bát đĩa trong một lần rửa, bên cạnh đó lại được trang bị chế độ hẹn giờ, giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc kiểm soát quỹ thời gian ít ỏi của mình.
Một chu trình rửa của máy rửa bát Giovani GDW-F361S thường khá dài nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Thông thường, máy chỉ tiêu hao điện chủ yếu trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt độ cao và tốn khoảng 9 lít nước cho mỗi lần rửa.
Máy rửa bát Giovani GDW-F361S bạn có thêm thời gian cho mình 
Thông tin chi tiết cho sản phẩm
     Công suất Mô tơ: 185W
       Điều khiển :LCD
·      Rửa: lập trình tự động
·      Phương pháp rửa: tia phun xoay 02 chiều
·      Phương pháp rửa bằng nhiệt
       07 Chương trình rửa tùy chọn
       Chương trình rửa đặc biệt tiết kiệm điện tối đa.
·     Nhiệt độ sấy: 45-77º C
         ·           Áp lực nước: 0.5-0.8kg.F/cm2
         ·           Điện áp:220v/ 50h
                     Kích thưóc: W597x D595x H850 (mm)
·     Màu: bạc
      Trọng lượng:42,5 Kg.
      Có thể lắp âm tủ hoặc độc lập.
 Bạn có thể mua sản phẩm tại cửa hàng Nội thất Kường Thịnh tại 37 – Trần Phú – Hà Nôi hoặc tham khảo qua website : Mayhutmuigiovani.net
Liên hệ với chúng tôi qua các đầu số : 090.434.1563 or 043.997.2828 or  090.461.9128
Tg: P.T

Có nên dùng máy hút mùi Taka không?

Với những gia đình mới tìm hiểu về thương hiệu máy hút mùi Taka TK 170M thì câu hỏi máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không? luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu.

Chất lượng của sản phẩm luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm, vì thế trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó người tiêu dùng luôn quan tâm đến chất lượng. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng máy hút mùi với nhiều thương hiệu, xuất xứ, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Trong số đó, máy hút mùi Taka đang được khách hàng lựa chọn và tin dùng. Đặc biệt là model máy hút mùi Taka TK 170M, bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu đôi điều về dòng sản phẩm này nhé.

Máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không?

Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại cùng với bàn tay nghệ nhân thiết kế tài hoa mà máy hút mùi Taka TK 170M sở hữu một kiểu dáng hiện đại và sang trọng với kích thước ngang máy là 700mm nên rất phù hợp với mọi không gian bếp và kích thước tủ bếp của gia đình bạn. Máy hút mùi Taka TK 170M không đơn giản là máy hút mùi. Mà chúng tôi thiết kế sản phẩm này như một vật trang trí trong căn bếp nhà bạn. 

Máy hút mùi Taka TK 170M sử dụng động cơ turbin đôi siêu bền, hút siêu khỏe với công suất hút 1000 m3/h. Tuy có công suất lớn như vậy nhưng sản phẩm lại tương đối êm khi bởi độ ồn tối đa chỉ có 50db cho bạn tận hưởng không gian yên tĩnh bên gia đình mình. Một đặc điểm tạo nên sự thu hút của sản phẩm này trên thị trường đó là 2 bóng đèn led chiếu sáng vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm 1 tấm lưới lọc bằng nhôm 5 lớp ở mặt dưới sản phẩm cho hiệu suất khử mùi tốt hơn và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Máy hút mùi Taka TK 170M có tốt không?

Hơn nữa, Máy hút mùi Taka TK 170M với 3 chế độ hút và khử khác nhau nên máy hút mùi này càng tăng sự tiện ích cho người sử dụng và tăng khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Với nhiều tính năng tiện dụng và kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng máy hút mùi Taka TK 170M chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Sản phẩm được bảo hành sản phẩm 2 năm kể từ ngày mua hàng. Nếu bạn đang muốn mua máy hút mùi Taka TK 170M  hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi tư vấn giúp bạn một cách chính xác, chi tiết. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để được giải đáp nhé.
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm:

Bếp điện từ dmestik có nên chọn mua không

Thời điểm hiện tại trên thị trường thương hiệu Dmestik đang được giới thiệu và quảng cáo rất rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, internet...Với một xuất xứ rõ ràng và minh bạch từ Tây Ban Nha, giá thành hợp lý, không quá cao, như vậy đã đủ để tạo sức hút với người tiêu dùng về dòng bếp điện từ dmestik này chưa, câu hỏi được nhiều khách hàng đưa ra nhất đó là " có nên mua bếp điện từ dmestik không ?".
Tham khảo thêm:

Bếp điện từ Dmestik NA 773IT có tốt không ?

Chất lượng của những chiếc bếp điện từ Dmestik có tốt không ?

Bếp điện từ dmestik là một dòng bếp đặc biệt cao cấp của hãng Dmestik dành cho người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam và còn toàn bộ thị trường châu âu, không những bếp được lắp ráp trực tiếp tại Tây Ban Nha mà các linh kiện được sử dụng đều được sản xuất tại Đức với những thương hiệu lớn chuyên sản xuất linh kiện cho bếp từ trên toàn thế giới. Có thể kể đến như mặt kính của hãng Schott Ceran ( Germany), linh kiện nhiệt của thương hiệu EGO ( made in Germany), linh kiện điện tử của thương hiệu Siemens ( Germany), thật dễ hiểu khi bếp điện từ dmetik có chất lượng đạt chuẩn của EU về các tiêu chuẩn như mức độ an toàn tuyệt đối, mức độ tiêu hao năng, mức độ thân thiện với người sử dụng và môi trường...
C/O và C/Q của bếp điện từ Dmestik 
Bếp điện từ Dmestik có kiểu dáng đa dạng hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp cũng như nhiều mục đích sử dụng khác nhau như bếp đôi, bếp 3 vùng nấu...

Giá thành và chế độ bảo hành của bếp điện từ dmestik 

Không giống như những thương hiệu bếp có xuất xứ châu âu thường có giá rất đắt đỏ, thì ngược lại giá thành của bếp điện từ dmestik lại rất hợp lý, phù hợp cho tất cả các đối tượng khách hàng từ những gia đình bình dân đến các "đại gia" có nhu cầu chọn mua bếp điện từ có xuất xứ Tây Ban Nha tại Việt Nam. Ví như bếp điện từ Dmestik NA 773IT là mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu hỗn hợp ( 1 bếp điện hồng ngoại + 2 bếp từ) chỉ có giá 20.250.000 đồng ( giá trên đã bao gồm quà tặng), trong khi với những mẫu bếp tương tự của các thương hiệu như Cata, Teka, Fagor... thì có giá từ 30 triệu đến 45 triệu.
Về chế độ bảo hành của dmestik là tất cả các sản phẩm bếp điện từ dmestik được bảo hành 2 năm miễn phí tại nhà và nhận bảo trì sản phẩm đến trọn đời.

Địa chỉ mua bếp điện từ Dmestik uy tín nhất tại Hà Nội

Nội Thất Kường Thịnh là một đại lý ủy quyền chính hãng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ mang thương hiệu Dmestik với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho cho khách hàng hành chính hãng với CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch, mã vạch xác nhận..., giá thành chuẩn nhất, đúng giá, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Địa chỉ liên hệ Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, hotline 0904 341 563 hoặc 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bếp điện từ Giovani G 281ET có ưu điểm gì?

Bếp điện từ Giovani G 281ET có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Đức và lắp ráp tại Malaysia theo quy trình sản xuất chất lượng đạt đầy đủ các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của Châu Âu. Là dòng sản phẩm kết hợp được tất cả ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại với hiệu suất đun nấu cực nhanh, siêu tiết kiệm điện năng, đặc biệt bếp có thể sử dụng được với tất cả mọi loại xoong nồi làm bằng các chất liệu khác nhau.
Xuất xứ của bếp điện từ Giovani G 281ET

Hình ảnh bếp từ Munchen M50

Hình ảnh bếp từ Munchen M50



[Beptumunchen.net] - Hình ảnh mới nhất của mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu năm 2015 mang thương hiệu Munchen: bếp từ Munchen M50. Mua ngay để nhận trọn khuyến mãi lớn.
Bếp từ Munchen M50

Bếp từ Munchen M50


Mua ngay bếp từ Munchen M50

Mua ngay bếp từ Munchen M50

Làm sạch máy rửa bát Giovani thường xuyên

Cách vệ sinh một máy rửa bát GiovaniThông thường ít ai chú ý nhiều đến việc này bởi bạn sẽ nghĩ khi vận hành máy rửa bát Giovani mỗi ngày thì nó sẽ tự khắc sạch thôi.
Đó là một suy nghĩ không chính xác, khi vệ sinh nồi niêu xoong chảo bẩn và đầy dầu mỡ, thì máy rửa bát Giovani cũng trở nên dơ và bốc mùi. Hiển nhiên với một chiếc máy rửa bát Giovani mà bản thân nó không hợp vệ sinh thì làm sao có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được.
Làm sạch máy rửa bát Giovani thường xuyên 
Cách hay nhất để vệ sinh máy rửa bát Giovani
Vậy phương pháp tốt nhất để làm sạch một máy rửa bát  bị bẩn là gì? 

- Làm sạch cánh tay phun nước máy rửa bát Giovani

 Tay phun nước là một bộ phận quan trọng của máy rửa bát . Khi sử dụng nó sẽ xoay và phun nước nóng làm sạch bát đĩa. Đôi khi nó bị tắc bởi các mảnh vụn. Để vệ sinh các cánh tay phun, làm như sau:
Đầu tiên kéo giá đỡ bên dưới ra để gỡ tay phun dưới. Dùng tăm nhẹ nhàng làm sạch các lỗ bị tắc. Nếu lỗ có mảnh vụn kẹt vào, có thể dùng nhíp để kéo nó ra. Dùng 1 bàn chải đánh răng cũ và nhúng vào nước ấm có pha chất tẩy rửa rồi vệ sinh xung quanh cánh tay phun. Làm tương tự với tay phun trên.
Kế đến, lắp tay phun vào giá và xoay thử tay dưới, nếu thấy nó chuyển động mượt mà thì có thể là đã sạch rồi. Nếu thấy còn hơi khựng thì có thể là mảnh thức ăn, mảnh chai hay mảnh chén đĩa kẹt trong ống xả. Bạn hãy tháo nắp ống xả để kiểm tra, lấy vật lạ ra, rửa sạch. Chú ý, trước khi tháo nắp ống xả, nhớ tắt nguồn điện trước.
 Ngoài ra, có thể ngâm cánh tay phun vào một hỗn hợp giấm và nước ấm để làm sạch. Nhẹ nhàng cọ rửa bằng bàn chải.
Sau khi hàn tất, gắn tất cả về vị trí cũ. Bây giờ thì các tay phun đã hoàn toàn sạch sẽ , nước sẽ chảy và thoát đúng cách.
Cách hay nhất để vệ sinh máy rửa bát Giovani

Vệ sinh bên trong lòng máy rửa bát Giovani

Pha một hỗn hợp gồm nước và xà phòng dành cho máy rửa bát (Không khuyến cáo bạn dùng xà phòng rửa chén thông thường vì chúng có rất nhiều bọt). Nhúng một miếng giẻ sạch vào hỗn hợp trên và lau đều cạnh và viền cửa. Kế đến lau sạch bên trong và cửa, chà kĩ những khu vực có khả năng dính cặn nhiều như góc máy các góc máy. Dùng bàn chải mềm để cọ sạch các vết bẩn cứng đầu.
Kéo giá đỡ phía dưới và kiểm tra khu vực ống xả. Lau sạch xung quanh để chắc chắn rằng không có những vật thể cứng dính chặt trong đó làm nghẹt ống, gây thiệt hại cho máy bơm hoặc làm trầy chén dĩa.
Sử dụng một bàn chải nhỏ (bàn chải đánh răng cũ) nhúng vào nước xà phòng ấm, chà xung quanh mép cửa, chú ý chà rãnh và khe hở của các miếng dính cao su, sau đó lau lại bằng khăn sạch.
Lau sạch mặt cửa máy. Có thể dùng hoá chất làm bóng inox để vệ sinh (nếu vỏ máy bằng inox)

- Khử mùi cho máy rửa bát Giovani

Bỏ một cái li đựng dấm trắng vào ngăn trên ngoài cùng, cho chạy máy rửa bát Giovani ở chế độ nóng nhất. Trừ li giấm ra, máy rửa chén phải được trống hoàn toàn. Dấm sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn dạng lỏng, dầu mỡ, sát trùng và khử sạch mùi ẩm mốc.
Nếu bạn không có dấm trắng, có thể thay thế bằng nước chanh không đường bỏ trong hộc xà phòng.
Baking soda cũng có tác dụng trong việc làm sạch máy rửa bát. Chỉ cần một li đầy rải đều bên dưới lòng máy và cho chạy qua một chu kì ngắn nóng nhất, baking soda sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn hiệu quả.
Tg: P.T

Địa chỉ nào bán máy hút mùi Taka TK 170M giá rẻ?

Địa chỉ bán máy hút mùi Taka TK 170M giá rẻ. Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng tìm kiếm trên google và trên các mạng xã hội.

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút mùi Taka TK 170M và bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì chắc hẳn bạn sẽ tìm kiếm địa chỉ bán máy hút mùi Taka TK 170M giá rẻ ở đâu? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên nhé.

Địa chỉ bán máy hút mùi Taka TK 170M giá rẻ

Máy hút mùi Taka TK 170M  đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng kể cả về kiểu dáng và chất lượng. Nên máy hút mùi này là một sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng nhiều nhất, chính vì vậy mà có nhiều cửa hàng phân phối dòng sản phẩm này nên giá thành sẽ có sự chênh lệch khiến cho khách hàng luôn cảm thấy lo lắng khi mua sản phẩm. Vậy mua máy hút mùi Taka TK 170M ở đâu rẻ nhất?

Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý cấp 1 của hãng Taka, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như được bảo hành chính hãng. Khi đến mua máy hút mùi Taka TK 170M tại Nội Thất Kường Thịnh bạn sẽ nhận được mức giá chiết khấu cao nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Địa chỉ bán máy hút mùi Taka TK 170M giá rẻ

Khi cần mua máy hút mùi Taka TK 170M giá tốt bạn hãy đến với Kường Thịnh một địa chỉ uy tín trên thị trường Hà Nội hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng tốt nhất với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn hơn nữa quý khách còn được các chuyên viên có kinh nghiệm tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm để quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm khi sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất của hãng Taka hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0904.341.563
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm:

Sử dụng bếp điện từ dmestik na 773it có thực sự tốt không

Đối với nhiều người tiêu dùng những chiếc bếp điện từ đôi dường như là không đủ cho nhu cầu sử dụng cũng như không phù hợp với phong thủy của nhà bếp gia đình bạn, buộc bạn phải chọn những mẫu bếp điện từ 3 bếp hỗn hợp. Mới đây hãng Dmestik của Tây Ban Nha đã cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam mẫu bếp điện từ 3 bếp hỗn hợp thế hệ mới bếp điện từ dmestik NA 773IT cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho những khách hàng một sự lựa chọn tuyệt vòi cho dòng bếp điện từ 3 vùng nẫu hỗn hợp.
Tham khảo thêm:
Thế nhưng liệu chiếc bếp mới của hãng Dmestik có đáp ứng được những kỳ vọng đó không?, và bếp điện từ dmestik na 773it có tốt không ? là câu hỏi mà những khách hàng sẽ đặt ra khi có ý định chọn mua.
  
Hình ảnh bếp điện từ Dmestik NA 773IT " made in Spain"
Dmestik là một thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường châu âu nói chùng và tại đất nước Tây Ban Nha nói riêng, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì dòng bếp mang thương hiệu " made in Spain " nayfconf khá mới lạ, nhưng không vì thế mà nó không hấp dẫn được người tiêu dùng được biệt là mẫu bếp điện từ dmestik na 773it.
Chiếc bếp này được thiết kế với 3 vùng nấu hỗn hợp, gồm 1 vùng nấu hồng ngoại lớn bên trái, 2 vùng nấu từ bên phải với nhiều những cải tiến về hình dáng lẫn tính năng. Vùng nấu hồng ngoại sử dụng linh kiện nhiệt của EGO với đĩa nhiệt có thể tạo ra 3 vòng nhiệt, vòng bé nhất có đường kính 16 cm ( 1050w ), vòng thứ 2 có đường kính 22,5 cm ( 1950w), vòng nhiệt lớn nhất có đường kính lên đến 28,5cm ( 2700w). 2 vùng nấu từ của bếp điện từ dmestik na 773it cũng có kích thước khác nhau để thuận tiện hơn trong quá trình đun nấu sử dụng bếp, bếp từ nhỏ có đường kính 19cm ( 1400w), bếp từ lớn có đường kính 23cm ( 2300w, boster 3000w), không những vậy cách bố trí sắp xếp vị trí các vùng nấu trên mặt bếp cung rất hợp lý, không gây trở ngại khi đun nấu nhiều xoong, nồi cùng một lúc, xoong nồi không bị đè lên bàn phím điều khiển
  
Bếp hồng ngoại với 3 vòng nhiệt của bếp điện từ dmestik na 773it
Bàn phím điều khiển trên bếp điện từ dmestik na 773it là kiểu cảm ứng dạng trượt ( giống như smart phone), rất đơn giản không có quá nhiều những phím ấn gây rối mắt người sử dụng, đặc biệt những người có tuổi. Các chức năng hay mức công suất điều được hiện thị rất rõ nét cho từng bếp, bên cạnh có công nghệ LED BAR cho phép bạn điều khiển độc lập từng vùng nấu bằng cách chọn vùng nấu đó trên màn hình hiện thị, điều này làm cho bàn phím điều khiển của bếp trở nên nhỏ gọn hơn rất nhiều.
Bàn phím điều khiển của bếp điện từ Dmestik NA 773IT rất đơn giản và dễ dàng sử dụng
Tuy là mẫu bếp ba nhưng kích thước tổng thể của bếp điện từ dmestik na 773it (77 cm x 45 cm) lại không lớn hơn quá dài so với một chiếc bếp đôi, cả về kích thước cắt đá ( 71cm x 41cm ), chính vì thế mà mẫu bếp trông rất nhỏ gọn, không đồ sộ như những mẫu bếp 3 hiện có trên thị trường. Thêm một đặc điểm nữa là khả năng đun nấu rất nhanh mà vẫn tiết kiệm được điện năng  khi sử dụng bếp, mặt kính Schott ceran các nhiệt tuyệt đối không bị các hiện tượng nóng lan khi đun bên bếp hồng ngoại, giảm thiểu thất thoát nhiệt năng khi đun nấu, các nồi có kích cớ nhỏ sẽ được đun nấu với vòng nhiệt tương ứng của bếp. 
Các chương trình nấu trên bếp điện từ dmestik na 773it vừa nhanh, thuận tiện với các chương trình nấu ăn siêu nhanh lên đến 3000w bên bếp từ, nhưng cũng rất tiết kiệm với chế độ hầm, linh tiết kiệm vơi mức công suất chỉ có 100w. Chức năng hẹn giờ tắt khi nấu ăn, cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp không những tiết kiệm mà còn bảo vệ người sử dụng không bị bỏng, bếp cũng sẽ tự động tắt kho có sự cố .
Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp điện từ 3 vùng nấu thì chiếc bếp điện từ dmestik na 773it là một lựa chọn hoàn hảo, với xuất xứ rất rõ ràng, chất lượng ổn định, tiết kiệm điện, dễ sử dụng, mức giá hợp lý. Để mua được bếp điện từ dmestik na 773it nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc Tây Ban Nha hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh đại lý ủy quyền chính hãng Dmestik tại Việt Nam địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, hoặc liên hệ trực tiếp 0904 341 563- 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết.